Chúng ta sẽ biết iPhone X bán được bao nhiêu máy vào 1/2

Chúng ta sẽ biết iPhone X bán được bao nhiêu máy vào 1/2

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 6, 05/01/2018 17:00

Doanh số của iPhone X luôn là chủ đề được rất nhiều người đang tò mò thời gian qua.

iPhone X là chiếc smartphone quan trọng của Apple. Nó được ra đời để kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone và là điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình OLED. Thiết kế của iPhone X cũng khác biệt với các đời iPhone trước đó, nhất là phần “tai thỏ” (notch).

Vì thế, những nhà đầu tư của Apple đang rất kỳ vọng vào doanh số của iPhone X. Đã có rất nhiều báo cáo và dự đoán về doanh số của sản phẩm này, dù báo cáo chính thức của Apple phải đến đầu tháng tới mới được công bố.

Một nguồn tin cho biết, ngày 3/1 vừa qua Apple đã tổ chức cuộc họp với các nhà đầu tư, trong đó tiết lộ kỳ vọng doanh thu của iPhone X. Quý I năm 2017, Apple đã lập kỷ lục khi bán được 78,3 triệu chiếc iPhone và đạt doanh thu 78,4 tỷ USD.

Cuộc sống số - Chúng ta sẽ biết iPhone X bán được bao nhiêu máy vào 1/2

Apple có thể không hài lòng với doanh số của iPhone X.

Hãng hy vọng kỷ lục mới sẽ được thiết lập vào quý I năm 2018 với hơn 80 triệu chiếc iPhone được tiêu thụ và đem lại doanh thu hơn 80 tỷ USD. Rất nhiều dự đoán đã được đưa ra, trong đó một số nhà phân tích cho rằng đến hết năm 2018, Apple có thể bán ra được tới 262 triệu chiếc iPhone.

Bên cạnh đó, cũng có những dự đoán về doanh số của iPhone X không cao như kỳ vọng của Apple. Dự đoán này bắt nguồn từ việc giá bán của iPhone X khá cao khiến nhiều người dùng không chọn mua, và từ vụ bê bối xảy ra hồi tháng trước của Apple.

Vụ bê bối làm chậm pin iPhone cũ này đã làm Apple bị mất uy tín và ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của iPhone X khi nhiều người dùng quyết định quay lưng với iPhone. Tuy vậy, Apple đã có lời xin lỗi chính thức và động thái giải quyết khi giảm giá thay pin cho người dùng iPhone cũ, vì vậy có thể tình hình bán iPhone X sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.