Chuyển động Inter Milan: De Boer thay Mazzarri?

Chuyển động Inter Milan: De Boer thay Mazzarri?

Thứ 3, 17/12/2013 14:51

Erick Thohir không ấn tượng với Walter Mazzarri và vị tỉ phú người Indonesia đang tính thay cựu HLV Napoli bằng cái tên Frank De Boer – người đang rất thành công cùng Ajax.

Erick Thohir tiếp quản Inter Milan từ Massimo Moratti vào hồi cuối tháng 11 vừa qua. Ngay lập tức, đội bóng thành Milan thi đấu bết bát. 4 trận gần nhất tại Serie A, họ bất thắng, với thua 1 và hòa 3. Gần nhất, trong chuyến làm khách tới San Paolo của Napoli, “Nerazzurri” đã thất thủ với tỉ số 2-4, tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Bóng đá Quốc tế - Chuyển động Inter Milan: De Boer thay Mazzarri?

Inter Milan nhắm De Boer thay cho Mazzarri.

Rõ ràng, Thohir có lý do để không vui. Những khoản đầu tư của ông ngay lập tức gặp phải trở ngại. Tất nhiên, với tư cách là một nhà kinh doanh, vị tài phiệt tới từ Đông Nam Á không thể ngồi yên. Ông đã lập tức có hành động, nhằm đưa mọi thứ vào quỹ đạo. Theo Corriere dello Sport, ngoài lên kế hoạch tăng cường lực cho Inter Milan, Thohir còn xem xét khả năng thay cả thành phần Ban huấn luyện.
    
Cụ thể, Thohir muốn cắt hợp đồng với Walter Mazzarri và mang về một cái tên mới. Rất có thể đó sẽ là Frank De Boer. Giữa tuần qua, trong trận đấu giữa AC Milan và Ajax (hòa 0-0) tại lượt cuối vòng bảng Champions League, Thohir đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài. Rất có thể ông đến để xem xét tài thao lược của De Boer.
    
Nên nhớ rằng, Mazzarri là do Moratti mời về. Thohir muốn bắt đầu một đế chế mới thì cần phải tạo ra những dấu ấn của riêng mình. Mang về một HLV mới chính là điều ông cân nhắc đầu tiên. Thêm đó, việc Mazzarri không thể giúp Inter Milan thắng trong 4 trận liên tiếp cùng khiến ông càng có lý do để thực hiện kế hoạch.
    
Trong một động thái mới nhất, Thohir đã không ngần ngại chia sẻ rằng, ông cảm ơn Moratti vì đã chọn Mazzarri, đồng thời bóng gió về những sự thay đổi trong tương lai. Có lẽ Mazzarri nên chuẩn bị tinh thần. Ngay khi Thohir thuyết phục thành công De Boer, vị cựu chiến lược gia Napoli sẽ bị đá ra đường. Chắc chắn là như thế.
    
Frank De Boer năm nay 43 tuổi, bắt đầu nghiệp huấn luyện vào năm 2010 và tới nay đã có 3 chức VĐQG Hà Lan cùng Ajax. Ngoài Inter Milan, AC Milan cũng được cho là đang liên hệ để mời De Boer về thay thế cho Massimiliano Allegri.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.