Chuyên gia chứng khoán nói gì về thị trường hôm nay?

Chuyên gia chứng khoán nói gì về thị trường hôm nay?

Thứ 7, 19/10/2013 06:53

Các chuyên gia tài chính nhận định, đây đang là thời điểm tốt để mua vào các cổ phiếu có cơ bản tốt và nắm giữ trong vòng 6 tháng – 1 năm.

Thị trường hôm nay đi lên khi cả VN-Index và HN-Index cùng tăng điểm nhẹ; thanh khoản ở mức trung bình. Với việc dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài đã liên tục rót vào thị trường Việt Nam kể từ cuối tháng 8, và sự ổn định của các yếu tố kinh tế vỹ mô, các chuyên gia cho rằng đây đang là thời điểm tốt để mua vào các cổ phiếu có cơ bản tốt và nắm giữ trong vòng 6 tháng – 1 năm.

Bất động sản - Chuyên gia chứng khoán nói gì về thị trường hôm nay?VN-Index giao dịch trên tham chiếu trong phiên và kết thúc phiên tăng nhẹ. Chỉ số hình thành một nến trắng nhỏ, khối lượng giao dịch đạt mức trung bình.

Ngắn hạn, sau điều chỉnh, VN-Index bắt đầu tăng điểm trở lại, tuy nhiên thị trường hiện tại vẫn tập trung nhiều vào các cổ phiếu đầu cơ, có thanh khoản và rủi ro lớn mà không phải các cổ phiếu trong nhóm VN30.

Trung hạn, sau khi bật lên từ vùng hỗ trợ 460-465, VN-Index đang trong giai đoạn đi lên.

Tương tự, HNX-Index giao dịch quanh tham chiếu trong phiên và kết thúc phiên tăng nhẹ. Chỉ số hình thành một nến trắng nhỏ, khối lượng giao dịch đạt mức trung bình khá.

Ngắn hạn, sau một vài phiên điều chỉnh, HNX-Index đang bắt đầu bất lên.

Ở trung hạn, sau khi đi lên từ vùng điểm 58 – 59, HNX-Index đang xuyên qua giới hạn trên của xu hướng giảm kể từ tháng 6.

Tuấn Khanh (Nguồn: MBS)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.