Chuyên gia phân tích cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Chuyên gia phân tích cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 5, 01/11/2018 16:19

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng, tại AFF Cup 2018 tất cả các đội tuyển đều được đầu tư tốt, có sự chuẩn bị rất nghiêm túc, vì thế, ĐTQG Việt Nam phải thật thận trọng và có chiến thuật hợp lý thì cơ hội vô địch AFF Cup 2018 trong tầm tay.

Sau hàng loạt thành công của bóng đá Việt Nam vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng những học trò của mình đang được người hâm mộ cũng như giới chuyên môn kỳ vọng rất nhiều tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. Ai cũng hy vọng và đặt niềm tin ĐTQG Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Mới đây nhất, chia sẻ với PV về giải đấu sắp tới của ĐTQG Việt Nam, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, tiền vệ Lê Hồng Minh đã đưa ra nhận định về cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng: “Những thành tích mà ông Park Hang-seo đạt được trong năm vừa qua sẽ khiến cho đội bạn phần nào e dè hơn. Nhưng tôi lại có một suy nghĩ hơi khác, ở lứa tuổi U23 ông Park thành công, còn ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì sao? Có thể là thành công, cũng có thể là thất bại. AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam ở bảng A gặp Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào. Đây là những đội cũng được đầu tư tốt, họ có sự chuẩn bị rất nghiêm túc. Đặc biệt, có đội còn thuê huấn luyện viên lương cao để hướng dẫn”.

Thể thao - Chuyên gia phân tích cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam là rất cao.

Theo nhận định của cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh, ở bảng A, Malaysia, Myanmar là những đối thủ có khả năng gây nhiều khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam. Malaysia là đối thủ mà đội tuyển Việt Nam chưa vượt hẳn được họ, họ có nhiều chuyên gia giỏi. Đây cũng là đội tuyển được kỳ vọng có thể cạnh tranh ngôi vô địch.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ khó khăn hơn chứ không giống như mọi năm, vì đội tuyển Campuchia có nhiều cầu thủ nhập tịch, họ có huấn luyện viên tốt, được đầu tư cao.

“Nhưng tôi tin, dù gặp bất kỳ đội nào thì năm nay sẽ là chu kỳ 10 năm của bóng đá Việt Nam. Chúng ta có lứa cầu thủ tốt, một vị HLV hội tụ nhiều yếu tố như năng lực cầm quân, biết người biết ta. Tôi cho rằng, HLV Park cũng hiểu, trong bóng đá, đội mạnh đôi khi còn thất bại trước đội yếu và có những chuyện bất ngờ xảy ra. Chính vì thế, một chiến thuật hợp lý, thận trọng sẽ giúp cho HLV Park cùng học trò của mình có thể tiến xa nhất ở AFF Cup 2018. Chúng ta phải có niềm tin ĐTQG Việt Nam sẽ vô địch”, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh phân tích.

Nói thêm về danh sách các cầu thủ được thi đấu tại AFF Cup 2018, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cũng theo dõi kỹ danh sách này và thấy HLV Park khi đưa ra những cái tên là ông đã quá hiểu học trò. Tất cả người hâm mộ bóng đá Việt nên ủng hộ sự lựa chọn của ông Park.  

Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.