Chuyên gia phong thủy "mách" hướng xuất hành, giờ xuất hành tốt năm Mậu Tuất 2018

Chuyên gia phong thủy "mách" hướng xuất hành, giờ xuất hành tốt năm Mậu Tuất 2018

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 5, 15/02/2018 06:00

Hướng xuất hành năm 2018 chuẩn nhất theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Hồng Sơn năm nay gồm có hướng Đông Bắc và hướng Nam.

Tết Nguyên đán 2018, bên cạnh việc lựa chọn tuổi xông đất, xông nhà thì cũng có nhiều người lưu tâm việc xuất hành đầu năm.

PV báo Người Đưa Tin cũng đã được chuyên gia phong thủy Nguyễn Hồng Sơn cho biết hướng xuất hành chuẩn nhất năm 2018.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hồng Sơn, cho biết: “Theo quan niệm phương Đông, xuất hành đầu năm nghĩa là đi ra khỏi nhà tính từ thời điểm giao thừa trở đi, bao gồm 2 hướng Hỷ thần và Tài thần, tùy theo mong muốn của mình mà có thể xuất hành theo hai hướng trên.

Năm 2018, mùng 1 Hỷ thần tại hướng Đông Bắc, Tài thần tại hướng Nam. Ta có thể xuất hành về hướng Đông Bắc để luôn luôn có niềm vui, còn những người kinh doanh muốn phát tài phát lộc có thể xuất hành theo hướng Nam".

Gia đình - Chuyên gia phong thủy 'mách' hướng xuất hành, giờ xuất hành tốt năm Mậu Tuất 2018

Hướng xuất hành 2018 chuẩn nhất (Ảnh minh họa).

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hồng Sơn giải thích thêm: "Về hướng xuất hành có thể hiểu, lấy tâm nhà làm chuẩn hướng đến nơi mình định đến đầu tiên. Đa phần con dân Việt lấy niềm vui mới là điều quan trọng, khi trong lòng vui thì như có “thuốc tiên”, vì thế mọi người thường chọn đi về hướng Đông Bắc”.

Nói thêm về ngày giờ xuất hành đẹp mùng 1 Tết, chuyên gia phong thủy Nguyễn Hồng Sơn cho biết: “Mùng 1 Tết có những giờ đẹp sau: Giờ Tý 23h-1h sáng; giờ Dần 3-5h sáng; giờ Mão 5-7h sáng và giờ 11h-13h; giờ Mùi từ 13h-15h; giờ Dậu từ 17h-19h. Trong các giờ đẹp này thì mọi người xuất hành vào giờ nào cũng được”.

*Thông tin mang tính tham khảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.