Chuyên gia thẩm mỹ tiết lộ cách phòng tránh rủi ro khi làm đẹp

Chuyên gia thẩm mỹ tiết lộ cách phòng tránh rủi ro khi làm đẹp

Nguyễn Thị Lành

Nguyễn Thị Lành

Thứ 2, 28/10/2019 07:49

Các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ tại Việt Nam và quốc tế sẽ cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất, đồng thời chỉ ra cách phòng tránh, xử lý tai biến, biến chứng, rủi ro trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Đó là nội dung mà hội nghị Khoa học thẩm mỹ tạo hình quốc tế sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/12 tại TP.HCM do hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.

TS.BS Nguyễn Thanh Hải, chủ tịch hội nghị cho biết: “Hội nghị dự kiến thu hút hơn 400 đại biểu gồm các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ, dược sỹ… và các chuyên ngành liên quan đến phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trong cả nước. Ngoài ra, còn có 100 khách mời gồm các báo cáo viên, các chuyên gia và bác sỹ trong chuyên ngành liên quan đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore…

Sức khỏe - Chuyên gia thẩm mỹ tiết lộ cách phòng tránh rủi ro khi làm đẹp

PGS.TS.BS Lê Hành, thông báo nội dung hội nghị khoa học

Trong 2 ngày diễn ra hội nghị, các chuyên gia sẽ trình bày những vấn đề trọng tâm như: phẫu thuật thẩm mỹ vùng đầu – mặt – cổ. Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ngực, bụng, thân – mình. Kỹ năng can thiệp thẩm mỹ ít xâm lấn…”

Các chuyên gia kỳ vọng, hội nghị sẽ cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa mới nhất từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.