Chuyện lạ đến khó tin

Chuyện lạ đến khó tin

Thứ 5, 27/12/2012 23:50

Đàn ông mang bầu, 2 đứa bé sinh đôi là con của 2 người đàn ông khác nhau... Chắc hẳn bạn sẽ không tin được điều này nhưng đây lại là sự thật 100%.

Một người đàn ông sống tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã quyết định ly hôn sau khi phát hiện ra mình chỉ là cha của một trong hai đứa trẻ sinh đôi.

Lưu Viễn bắt đầu nghi ngờ khi thấy 2 đứa con mình mặc dù sinh đôi nhưng càng lớn lại càng khác nhau về hình dáng, sức khỏe và nhóm máu. Để có minh chứng chính xác nhất, anh quyết định đi xét nghiệm DNA. Và kết quả thật bất ngờ, chỉ có một đứa nhỏ trùng mẫu DNA với bố.

Pháp luật - Chuyện lạ đến khó tin

Vậy đứa còn lại con ai? Đến lúc đó vợ của anh Lưu mới thú nhận: cô đã trót làm "chuyện ấy" với bạn trai vài ngày trước khi kết hôn với người chồng hiện tại.

Ngay cả các bác sĩ cũng rất ngạc nhiên về sự việc hiếm có này. Bình thường tinh trùng của người đàn ông chỉ sống sót 72 giờ trong cơ thể phụ nữ.

Thomas Beatie, 34 tuổi, về mặt pháp lý là nam giới, những vẫn giữ lại cơ quan sinh sản nữ sau khi phẫu thuật ngực để loại bỏ các tuyến và là phẳng bộ ngực.

Anh đã được thụ tinh nhân tạo từ tinh trùng của một người giấu danh tính. Theo Trung tâm y tế St Charles ở Bend, Oregon, thì ca sinh nở diễn ra tự nhiên, nhưng một số nguồn tin khác thì cho rằng Beatie đã sinh mổ.

Anh chàng Beatie với bộ râu rậm rạp đã nổi đình đám khắp thế giới thời gian vừa qua sau khi tiết lộ rằng anh đang mang thai. Anh còn tham dự show truyền hình trực tiếp với Oprah Winfrey và thổ lộ rằng có con vẫn luôn là niềm mong mỏi của mình.

"Tôi quyết định không thay đổi cơ quan sinh sản của mình bởi vì tôi muốn một ngày nào đó sẽ sinh con", Beatie nói.

Anh lớn lên ở Hawaii với cái tên là Tracy Lagondin, từng là một người mẫu, lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp dành cho thanh thiếu niên. Anh bắt đầu sống như một người đàn ông khi ngoài 20 tuổi và cuối cùng chính thức chuyển đổi giới tính của mình. Anh đã kết hôn được 5 năm với cô vợ tên là Nancy.

Bác sĩ đỡ đẻ cho Beatie, Kimberly James, cho biết: "Đứa trẻ hoàn toàn khỏe mạnh. Đây được coi là một ca sinh nở hoàn toàn bình thường", BBC cho biết.

Theo Dân trí, VnExpress


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.