Chuyển nhượng 30/6: MU – Real chốt xong giá Morata

Chuyển nhượng 30/6: MU – Real chốt xong giá Morata

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Thứ 6, 30/06/2017 10:44

Bản tin chuyển nhượng hôm nay – 30/6 bao gồm: MU – Real chốt xong giá Morata; Arsenal từ bỏ Mbappe;…

Arsenal từ bỏ Mbappe

Kylian Mbappe là cầu thủ đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nổi bật là Real, Liverpool, PSG và Arsenal.

Hè năm ngoái, Arsenal từng tiến gần tới cầu thủ người Pháp nhưng vì nhiều lý do mà đổ bể. HLV Wenger gần đây cũng rục rịch quay lại thương vụ này hòng cải thiện hàng công. Song, theo báo Anh, “Pháo thủ” đã hết kiên nhẫn và muốn từ bỏ.

Mbappe đang được Real theo sát sao. Bản thân chân sút tuổi teen cũng nhiều lần “tỏ tình” với đội bóng Tây Ban Nha, lại có mối quan hệ thân tình với Zidane. Biết mình yếu thế, Arsenal chuyển hướng sang các đối tượng khác khả thi hơn.

Sportmail tin rằng, trọng tâm của đội bóng thành London bây giờ là việc lôi kéo được Alexandre Lacazette (Lyon) hoặc tiền vệ ngôi sao Thomas Lemar (Monaco) về Emirates.

MU – Real chốt xong giá Morata

The Sun cho hay, một chiếc máy bay tư nhân xuất phát từ Madrid đã hạ cánh xuống Manchester vào tối thứ Tư vừa qua giờ địa phương (rạng sáng thứ Năm giờ Việt Nam), khiến nhiều người tin rằng Morata tới Anh để kiểm tra y tế. Tờ này dù hoài nghi không rõ Morata có trên chuyến bay hay không, nhưng khẳng định, một thỏa thuận chiêu mộ anh giữa Real – MU đã được rút ra.

Cụ thể, Real quyết định nhượng bộ MU, đồng ý với khoản tiền trị giá 63 triệu bảng.

Hồi đầu tuần này, Morata đã phải bỏ dở kỳ nghỉ tuần trăng mật cùng cô vợ mới cưới ở Mỹ để bay về Madrid, thuyết phục chủ tịch Perez và HLV Zidane.

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 30/6: MU – Real chốt xong giá Morata

 Morata trên đường tới MU?

Pep được chu cấp tới 300 triệu bảng để “đi chợ”

Sau một mùa giải trắng tay, Pep Guardiola đang tích cực “đi chợ” để nâng cấp đội hình Man City.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chi gần 80 triệu bảng cho Bernado Silva và Ederson Moraes. Được biết, giới chủ “The Citizens” sẵn sàng chu cấp gần 300 triệu bảng hòng mua 6-7 cái tên mới.

Pep muốn có Kyle Walker của Tottenham, Benjamin Mendy của Monaco. Cả hai được định giá khoảng 40 triệu bảng. Dani Alves, theo đồn thổi, cũng sắp cập bến Etihad theo dạng tự do. Nổi bật và khó chiêu mộ nhất với Man xanh là Sanchez từ Arsenal.

Bên cạnh những cầu thủ mới, nhiều gương mặt sẽ phải ra đi. Sau Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Willy Caballero, Man City đang tính đường “tống khứ” Joe Hart, Samir Nasri, Wilfried Bony, Eliaquim Mangala, cũng như xem xét việc chào bán chân sút trẻ Kelechi Iheanacho.

Trần Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.