Chuyển nhượng sáng 30/8: Man City đòi mua Sanchez với giá rẻ mạt

Chuyển nhượng sáng 30/8: Man City đòi mua Sanchez với giá rẻ mạt

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 30/08/2017 10:27

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay (30/8) bao gồm những tin chính sau: Man City đòi mua Sanchez với giá rẻ mạt; Coutinho phải đợi Liverpool mua người...

Man City đòi mua Sanchez với giá... 50 triệu bảng

Thể thao - Chuyển nhượng sáng 30/8: Man City đòi mua Sanchez với giá rẻ mạt

Pep rất muốn có Sanchez.

Theo nguồn tin của Skysport, HLV Pep Guardiola của Man City muốn bổ sung thêm 1 mẫu tiền đạo cánh như Alexis Sanchez trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Nhưng khá bất ngờ khi Man City chỉ chịu trả 50 triệu bảng cho siêu sao người Chile này. Nguyên nhân có lẽ là do cầu thủ này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và muốn ra đi.

Tất nhiên là Arsenal đã từ chối thẳng thừng mức giá này.

Coutinho phải đợi Liverpool mua người

Thể thao - Chuyển nhượng sáng 30/8: Man City đòi mua Sanchez với giá rẻ mạt (Hình 2).

 

Theo Daily Mail, Liverpool đã gật đầu với Barca về thương vụ Coutinho. Cụ thể siêu sao người Brazil sẽ trở thành người của sân Nou Camp với mức giá 148,5 triệu bảng (gấp đôi giá Lukaku). Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể hoàn thành trong ngày hôm nay.

Lý do là Liverpool chỉ đồng ý để Coutinho ra đi sau khi mua được cầu thủ thay thế. Hai ngôi sao trong tầm ngắm là Thomas Lema (Monaco) và Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal).

Biến trong vụ Chamberlain chuyển sang Chelsea

Theo Sky Sport, tối qua, Arsenal đã đồng ý để Chamberlain và Mustafi ra đi. Theo đó, Chamberlain sang Chelsea với giá 35 triệu bảng còn Mustafi sang Inter Milan với giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, thương vụ Chamberlain bất ngờ có vấn đề.

Chamberlain đã từ chối chuyển nhượng sang Chelsea và theo thông tin nội bộ, cầu thủ này muốn được chuyển sang Liverpool để có cơ hội đá chính.

Keane định giá Giggs 2 tỷ bảng

Cựu tiền vệ Man United, Roy Keane đã công kích các đội bóng gây náo loạn thị trường chuyển nhượng hè này khi trả những mức giá điên rồ mua những cầu thủ trung bình. Roy Keane cho rằng, nếu được định giá hiện tại cho các cựu sao Man United thì “Van Nistelrooy có giá 1 tỷ bảng. Beckham giá 1 tỷ bảng. Còn Ryan Giggs giá 2 tỷ bảng”.  

Cựu sao MU “kết” Man City hơn Arsenal

Arsenal, Man City và Leicester đang bày tỏ sự quan tâm tới Jonny Evans. Tuy nhiên theo tiết lộ từ The Sun, trung vệ 29 tuổi ưu tiên khoác áo “nửa xanh thành Manchester” hơn nếu chia tay West Brom. Vướng mắc duy nhất của thương vụ này là mức phí 30 triệu bảng mà phía đội chủ sân The Hawthorns yêu cầu.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.