Chuyển nhượng tối 16/7: De Gea = Toni Kross + 50 triệu bảng

Chuyển nhượng tối 16/7: De Gea = Toni Kross + 50 triệu bảng

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Chủ nhật, 16/07/2017 20:45

Tin chuyển nhượng tối 16/7 gồm những tin chính: De Gea = Toni Kross + 50 triệu bảng; Đại gia Trung Quốc trả 80 triệu cho Aubameyang;...

De Gea = Toni Kross + 50 triệu bảng

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng tối 16/7: De Gea = Toni Kross + 50 triệu bảng

Có vẻ như Manchester United đang muốn “chơi lại” Real Madrid sau vụ ép giá Alvaro Morata. Khi đội bóng Hoàng gia nhắc lại về David de Gea một lần nữa cùng đề nghị 50 triệu bảng, phía Quỷ đỏ trả lời rằng, cần phải đưa thêm cả Toni Kroos sang sân Old Trafford thì họ mới đồng ý.

Tottenham chọn người thay Walker. 

Ngay sau khi bán Kyle Walker cho Manchester City, Tottenham đã nhắm Ricardo Pereira làm người thay thế. Tuy vậy, Porto sẽ không để cầu thủ này ra đi dễ dàng, với đòi hỏi mức phí 22 triệu bảng.

Bonucci thuyết phục Morata.

 Sau khi rời Juventus và đầu quân cho AC Milan, trung vệ Leonardo Bonucci đã liên lạc với Alvaro Morata để thuyết phục chân sút người Tây Ban Nha đến sân San Siro. 

Đại gia Trung Quốc trả 80 triệu cho Aubameyang

Trang SportBild đưa tin đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjin sẵn sàng trả 80 triệu euro cho Dortmund để có sự phục vụ của Aubameyang. Trong khi đó, tiền đạo người Gabon sẽ bỏ túi 30 triệu euro mỗi năm nếu gia nhập câu lạc bộ của Trung Quốc.

Milan muốn chiêu mộ Modric

Theo Calciomercato, AC Milan muốn chiêu mộ Luka Modric nhưng có thể gặp rất nhiều thử thách để thuyết phục tiền vệ người Croatia đến San Siro. Modric được biết đến là một cầu thủ hâm mộ Milan, nhưng việc đội chủ sân San Siro không được tham dự Champions League mùa giải tới đây, sẽ là trở ngại để thương vụ thành công, chứ chưa nói đến chuyện thuyết phục Real bán người.

Leicester từ chối 20 triệu cho Mahrez

Sky Italia đưa tin, Leicester City đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ AS Roma cho Riyad Mahrez. Tuần vừa qua, Roma đã liên hệ với Mahrez hòng tìm kiếm một sự thay thế cho Mohamed Salah, người đã bị bán sang Liverpool.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.