Chuyển nhượng tối 18/7: Tottenham phũ phàng với MU

Chuyển nhượng tối 18/7: Tottenham phũ phàng với MU

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 18/07/2017 20:30

Tin chuyển nhượng tối hôm nay (18/7) bao gồm những tin chính: Tottenham phũ phàng với MU; Matic gia nhập bến đỗ không ngờ;...

Tottenham phũ phàng với MU

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng tối 18/7: Tottenham phũ phàng với MU

 Eric Dier đang là thương vụ khó khăn của MU.

Cùng với ông Chủ tịch, con trai là Gorka Villar và 3 thành viên khác trong Ban điều hành của RFEF cũng bị bắt để phục vụ điều tra.

Theo tin của tờ El Pais, chiến dịch - có tên gọi Operacion Soule, được chỉ đạo bởi thẩm phán Tòa án tối cao Tây Ban Nha, Santiago Pedraz, được thực hiện để điều tra vào các hoạt động tham nhũng, sử dụng tài chính sai mục đích.

Theo đó, Angel Villar bị cáo buộc tội sử dụng tiền của Liên đoàn để thực hiện các hoạt động “bôi trơn” nhằm tái đắc cử chức Chủ tịch.

Cho đến thời điểm này, ông Chủ tịch 67 tuổi đã nắm giữ vai trò lãnh đạo tại RFEF trong 8 nhiệm kỳ liên tiếp – 29 năm. Ông cũng là Phó chủ tịch FIFA và UEFA.

3 người còn lại bị bắt gồm Juan Padron – Phó chủ tịch phụ trách tài chính của RFEF, Chủ tịch và Tổng thư ký Liên đoàn thành phố Tenerife.

Barca tiếp tục ‘tung chiêu’ vụ Verratti

Marco Verratti là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong suốt mùa Hè này. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou vấp phải không ít khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Italy bởi phía PSG kiên quyết không muốn bán.

Bấp chấp những nỗ lực ngăn cản, Barca vẫn theo đuổi Verratti bằng mọi giá. Mới đây theo tờ Mundo Deportivo, Barca được cho là sẵn sàng cung cấp số tiền 65 triệu euro kèm theo tiền vệ Andres Gomes để đổi lấy chữ ký của Verratti.

 P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.