Chuyện thật như bịa: Redknapp đưa CĐV vào sân thi đấu

Chuyện thật như bịa: Redknapp đưa CĐV vào sân thi đấu

Chủ nhật, 13/10/2013 10:13

Trong cuốn tự truyện của mình, HLV QPR - Harry Redknapp đã tiết lộ một câu chuyện chưa từng xảy ra trong bóng đá: ông từng tung một CĐV West Ham vào sân thi đấu…

Sự kiện có 1 không 2 này xảy ra trong 2 trận giao hữu của West Ham ở cùng một buổi tối đầu mùa 1994. Đây là thời điểm mà Harry Redknapp vừa nhận lời dẫn dắt The Hammers.

Chính vì là một “tay mới” nên Harry Redknapp nên mới đưa ra một quyết định mà theo ông là liều lĩnh nhất sự nghiệp.

Hậu trường - Chuyện thật như bịa: Redknapp đưa CĐV vào sân thi đấu

Harry Redknapp thời còn dẫn dắt West Ham

Vì phải thi đấu 2 trận trong một đêm nên đến đầu hiệp 2 cuộc đụng độ với Oxford City, phần lớn các cầu thủ West Ham thấm mệt hoặc không thể thi đấu vì chấn thương. Đặc biệt là ở hàng tiền đạo, chân sút chủ lực của West Ham là Lee Chapman đã ra hiệu xin rời sân vì bị đau.

Trong bối cảnh không còn lựa chọn nào khác, Harry Redknapp mò lên khán đài cầu cứu Steve  Davies – một fan cuồng của West Ham.

Thực ra Harry Redknapp không hề chọn bừa. Trước đó ông đã gặp Steve  Davies vài lần trong những buổi gặp mặt với hội CĐV The Hammers và rất ấn tượng với tình yêu cháy bỏng của CĐV này với West Ham.

“Anh có thể ra sân được chứ”, Harry Redknapp hỏi Steve  Davies với vẻ khẩn khoản.

“Tôi có thể chơi hay hơn cả tay Lee Chapman ấy chứ”. Sau câu trả lời ngắn gọn và đầy tự tin của Steve  Davies, Harry Redknapp đã dẫn anh chàng CĐV này vào phòng thay đồ, chọn quần áo, giày trước khi được tung vào sân thay người.

Điều thú vị đã xảy ra. Steve  Davies đã hoàn thành xuất sắc vai trò khuấy đảo hàng thủ Oxford City, thậm chí đã sút tung lưới đối phương dù sau đó bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

“Đúng là anh ta đã xuất sắc hơn Lee Chapman. Dù gì đi nữa thì anh ta cũng đưa được bóng vào lưới đối phương”, Harry Redknapp bình luận về Steve  Davies trong cuốn tự truyện của mình.

Ngoài câu chuyện thú vị về Steve  Davies, cựu HLV Tottenham còn tiết lộ rất nhiều điều thú vị về sự nghiệp cầm quân của ông. Điển hình là sự kiện hàng loạt cầu thủ tuyển Anh như Rio Ferdinand, Rooney và Gerrard đã lôi kéo ông nhiệt tình thế nào vào chiếc ghế HLV Tam sư, thay Fabio Capello.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.