Clip: Bà cụ 62 tuổi tay không trèo từ tầng 8 xuống đất như phim hành động

Clip: Bà cụ 62 tuổi tay không trèo từ tầng 8 xuống đất như phim hành động

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 7, 29/02/2020 15:51

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ bà đã trèo từ tầng 8 của tòa nhà cao tầng ở quận Huangpi, Vũ Hán xuống dưới đất sau khi bị con trai nhốt trong phòng để ngăn bà này rời khỏi nhà.

image

Clip: Bà cụ 62 tuổi tay không trèo từ tầng 8 xuống đất như phim hành động

Vụ việc xảy ra tại một khu dân cư ở quận Huangpi, Vũ Hán, Trung Quốc. Giới chức địa phương cho hay, thật kỳ diệu là cụ bà xuống đất một cách an toàn mà không bị một vết xước nào trên người.

Đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy, người phụ nữ mặc áo khoác xanh đã trèo dọc bờ tường của tòa nhà xuống đất, một tay cầm túi ni lông.

Các tài khoản trên mạng xã hội cho hay, bà này trốn khỏi nhà để đi mua thịt. Tuy nhiên, giới chức địa phương đã phủ nhận thông tin này và còn tiết lộ người phụ nữ trên bị tâm thần phân liệt nhưng không chịu uống thuốc.

Mới- nóng - Clip: Bà cụ 62 tuổi tay không trèo từ tầng 8 xuống đất như phim hành động

Vào hôm 16/2, cụ bà từng trốn khỏi nhà và mất tích trong 8 ngày. Khi trở về nhà vào ngày 24/2, con trai bà đã nhốt mẹ trong nhà để khỏi trốn lần nữa. Người con trai sau đó nhận được tin là mẹ lại chạy trốn khi anh ta không có ở nhà.

Trước đó, một bà lão 90 tuổi, mất trí nhớ mặc áo đỏ, mang túi vải đỏ đang dùng tay bám vào cửa chớp của các nhà dân rồi leo xuống. Ở một góc quay khác cho thấy bà lão đã trèo xuống một bục nhỏ ở tầng 5 của tòa chung cư và ném túi xuống.

Ai mà ngờ được rằng, cách "thoát thân" của các cụ bà thật phi thường, chắc chắn rằng kể cả những thanh niên khoẻ mạnh cũng không dám một mình "phi thân" 8 tầng mà không cần dây bảo hộ.

Hải Vân (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.