Clip: Bất lực trước Thụy Điển, Italia lần đầu lỡ World Cup sau 60 năm

Clip: Bất lực trước Thụy Điển, Italia lần đầu lỡ World Cup sau 60 năm

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 14/11/2017 07:49

Italia đã chính thức lỡ hẹn với VCK World Cup 2018 sau khi để Thụy Điển cầm hòa ngay trên sân nhà trong trận đấu đêm qua.

image

Highlights: Italy 0-0 Sweden

Tiếp đón Thụy Điển tại San Siro, Italia buộc phải thắng Thụy Điển để đảo ngược tình thế thua 0-1 ở lượt đi trên sân đối thủ nhằm giành vé vớt đến Nga dự VCK World Cup hè năm sau. 

Không có gì khó đoán khi đoàn quân áo Thiên thanh nhập cuộc khá chủ động với thế trận tấn công đầy quyết tâm. Trong khi đó, Thụy Điển bày ra một thế trận phòng ngự thép chủ động và họ đã rất thành công với chiến thuật này.

Dù áp đảo hoàn toàn đối phương, Italia không sao xuyên thủng được hàng thủ được tổ chức tốt của Thụy Điển dù kiểm soát bóng lên tới 74% và tung ra tổng cộng 27 cú dứt điểm.

Italia bất lực một phần là do họ quá lạm dụng những quả tạt cánh đánh đầu trước Thụy Điển sở hữu những cầu thủ cao lớn và hàng công quá vô duyên.

Việc không ghi được bàn thắng phần nào phản ánh sự bất lực của đội bóng áo Thiên thanh. Thụy Điển với lối chơi chủ động phòng ngự chắc chắn, họ đã thành công trong việc bảo vệ sạch lưới nhà và chính thức có vé dự VCK World Cup 2018.

Bóng đá Quốc tế - Clip: Bất lực trước Thụy Điển, Italia lần đầu lỡ World Cup sau 60 năm

Sau kết quả thảm bại nêu trên, thủ thành Buffon sẽ nói lời chia tay ĐT Italia. Trước thềm trận đấu, anh đã tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế nếu như không có vé dự VCK World Cup 2018.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.