Clip: Bị các cầu thủ tấn công trọng tài tự bảo vệ bằng cách đánh lại

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Chủ nhật, 17/09/2023 16:07

Đoạn video đầy kịch tính cho thấy, các cầu thủ đang đuổi theo và tấn công trọng tài trước khi người trọng tài đáp trả lại những kẻ tấn công mình.

image

Vụ việc xảy ra trong một trận đấu ở giải Tripura State League, diễn ra ở Agartala, Ấn Độ, khi câu lạc bộ Triveni Sangha và Câu lạc bộ Ramakrishna Sangha đang thi đấu vào ngày 13/9.

Tại thời điểm đó, trọng tài Tinku Dey đã vấp phải phản ứng dữ dội của các cầu thủ Triveni sau khi rút thẻ đỏ. Một trong những cầu thủ của câu lạc bộ này đã đuổi theo trọng tài và tấn công ông trước khi trọng tài tự bảo vệ bằng cách đánh lại hai cầu thủ này.

Những hình ảnh từ đoạn video cho thấy tình hình trở nên rất căng thẳng. Các nhân viên của câu lạc bộ và quan chức đã phải can thiệp để tách trọng tài và các cầu thủ nhằm làm dịu tình hình.

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Tripura, Pranab Sarkar, sau đó đã phát biểu trước truyền thông về sự việc này. Ông nói: "Đó là một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Trên sân xôn xao về phán quyết của trọng tài. Các cầu thủ giơ tay chỉ trích trọng tài. Trọng tài sau đó đã đánh họ. Việc này đã khiến chúng tôi chú ý. Chúng tôi sẽ gặp nhau sau hai hoặc ba ngày nữa để quyết định toàn bộ vấn đề”.

Sự việc này đang thu hút sự quan tâm rộng rãi của dư luận và đặt ra câu hỏi về việc đảm bảo an toàn và trật tự trong các trận đấu thể thao và sự cần thiết của việc giải quyết xung đột trong môi trường thể thao một cách hợp lý và công bằng.

Quốc Tiệp (theo The Sun)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.