Sự việc xảy ra vào ngày 22/12, tại thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát trong thang máy cho thấy, một nhân viên giao hàng đã nhổ nước bọt vào đồ ăn trước khi giao cho khách.
Khách hàng họ Lu, người phát hiện ra sự việc cho biết, sau khi thức ăn được mang về nhà, anh đã nghi ngờ rằng có nước bọt chảy xuống túi. Ngay lập tức anh Lu gọi cho nhân viên giao hàng để đối chất nhưng anh ta phủ nhận tất cả.
Cuối cùng, anh Lu quyết định kiểm tra lại camera an ninh và cảm thấy rùng mình khi những gì mà mình suy đoán đều chính xác.
"Anh ta nói với tôi rằng để đồ trong thang máy. Tôi nói anh ta đừng làm vậy vì sàn nhà bẩn. Có vẻ do không hài lòng với lời phàn nàn của tôi nên anh ta mới nhổ nước bọt lên túi đồ ăn", anh Lu cho biết thêm.
Được biết, dù công ty của nhân viên giao hàng đã đề xuất bồi thường phiếu giảm giá 20 nhân dân tệ (hơn 70 nghìn đồng) nhưng anh Lu từ chối. Nam nhân viên giao hàng cũng bị công ty xử lý ngay sau đó.
Hải Vân (T/H)