Clip: Binz công khai hôn gió, nắm tay Châu Bùi cực ngọt ngào

Clip: Binz công khai hôn gió, nắm tay Châu Bùi cực ngọt ngào

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 6, 04/12/2020 14:15

Khi đang thể hiện ca khúc BlackJack, Binz đã đi xuống chỗ ngồi của Châu Bùi và trao cho nàng nụ hôn gió kèm cái nắm tay cực ngọt.

image
BINZ CÔNG KHAI NẮM TAY CHÂU BÙI KHI HÁT BLACK JACK VỚI SOOBIN


Nguồn clip: Starzone VN

Tối ngày 3/12, Binz và Soobin Hoàng Sơn đã có màn trình diễn mở màn tại sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020.

Trên sàn catwalk, Binz gây chú ý khi diện suit chất liệu nhung, gam màu hồng. Anh cùng Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ca khúc BlackJack.

Điều đáng chú ý là khi đang trình diễn trên sân khấu, Binz đã đi xuống chỗ ngồi của Châu Bùi và trao cho nàng nụ hôn gió kèm cái nắm tay cực ngọt. Hành động này của nam rapper khiến các khán giả phấn khích. Đây là lần đầu tiên cả 2 cùng xuất hiện trong một sự kiện giải trí và cũng là lần đầu Binz công khai thể hiện tình cảm với "người yêu tin đồn".

Nghi vấn Binz yêu Châu Bùi rộ lên vào thời điểm nam rapper ra mắt MV Bigcityboi. Tuy nhiên, Binz từ chối chia sẻ về mối quan hệ với Châu Bùi. Anh chỉ tiết lộ mình đang tìm hiểu một cô gái. Anh thừa nhận cô gái này, là nguồn cảm hứng của mình trong việc sáng tác.

Hải Vân (T/H)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.