Clip: Bộ GD&ĐT lên tiếng sau hơn nửa ngày làm việc ở Lạng Sơn

Clip: Bộ GD&ĐT lên tiếng sau hơn nửa ngày làm việc ở Lạng Sơn

Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Thứ 6, 20/07/2018 12:09

Liên quan tới nghi vấn điểm thi cao bất thường ở Lạng Sơn, đại diện bộ GD&ĐT cho hay, tới thời điểm hiện tại, đoàn vẫn đang rà soát theo quy trình của tổ công tác và sẽ cố gắng trả lời sớm nhất để tạo sự yên tâm cho các cháu cũng như dư luận.

image

Thông tin từ đoàn công tác bộ GD&ĐT sau 15 tiếng làm việc tại Lạng Sơn

Ngày 19/7, đoàn kiểm tra của bộ GD&ĐT do TS. Sái Công Hồng - Phó Cục trưởng cục Quản lý Chất lượng (bộ GD&ĐT) làm trưởng đoàn, đã có buổi rà soát, kiểm tra tại Lạng Sơn.

Theo thông tin PV nắm được, cuộc họp bắt đầu khoảng 10h ngày 19/7. Đến khoảng 1h15 ngày 20/7, tức sau khoảng 15 tiếng đồng hồ, buổi làm việc mới kết thúc.

Trao đổi với PV ngay sau buổi làm việc trên, TS. Sái Công Hồng cho biết, tới thời điểm hiện tại, đoàn vẫn đang rà soát theo quy trình của tổ công tác và sẽ cố gắng trả lời sớm nhất để tạo sự yên tâm cho các cháu cũng như dư luận. Trong ngày 20/7, đoàn công tác sẽ tiếp tục làm việc.

Trước câu hỏi của PV về danh sách gồm 35 thí sinh của tỉnh Lạng Sơn được cho là có điểm cao bất thường trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018, TS. Sái Công Hồng cho hay: "Có những thông tin đoàn, tổ công tác đang thực hiện, không thể tiết lộ được".

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.