Clip: Bom tự chế phát nổ trong ba lô kẻ tình nghi đánh bom đại sứ quán Mỹ ở Cairo

Clip: Bom tự chế phát nổ trong ba lô kẻ tình nghi đánh bom đại sứ quán Mỹ ở Cairo

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 05/09/2018 15:02

Cảnh sát phát hiện và bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi có ý định khủng bố sau khi ba lô của anh ta phát nổ trong lúc đi xung quanh đại sứ quán Mỹ ở thủ đô Cairo Ai Cập.

image

Bom tự chế phát nổ trong balo kẻ tình nghi đánh bom sứ quán Mỹ ở Cairo

Hôm qua thứ 3 ngày 4/9, Cảnh sát Ai Cập tiến hành giam giữ và lấy lời khai của đối tượng Abdallah Ayman Abd El Sameei (24 tuổi) vì tàng trữ thiết bị cháy nổ ở gần khu vực an ninh trọng yếu.

Theo hãng thông tấn CBS, cảnh sát thành phố phát hiện một chai đựng dung dịch dễ gây cháy nổ trong ba lô của đối tượng tình nghi và mang đi tiêu hủy ngay lập tức. Lực lượng điều tra cho rằng đối tượng này đã tiếp nhận tư tưởng cực đoan và lên kế hoạch đánh bom đại sứ quán Mỹ.

Kế hoạch của hắn hoàn toàn thất bại khi quả bom tự chế của hắn phát nổ ngay trên lưng khi đang tiến gần khu vực rào chắn của tòa nhà đại sứ quán. May mắn là không ai bị thương trong sự cố. Kẻ phạm tội nằm choáng váng dưới đất do bị tác động của vụ nổ đã nhanh chóng bị người dân chế ngự và bàn giao cho lực lượng cảnh sát.

Đại sứ quán Mỹ ngay lập tức thông báo thông tin về sự việc và yêu cầu công dân Mỹ không nên đến đại sứ quán trong thời gian này để đảm bảo an toàn.

Tôn Vỹ (Dịch)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.