Clip: Cận cảnh cá trắm đen "khủng" nặng 61kg ở hồ Thác Bà

Clip: Cận cảnh cá trắm đen "khủng" nặng 61kg ở hồ Thác Bà

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 3, 03/04/2018 09:46

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một con cá trắm "khủng" nặng tới 61kg, được một nhóm ngư dân bắt được ở hồ Thác Bà, đang nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

image

Theo người đăng tải clip chia sẻ, con cá này được một nhóm ngư dân ở huyện Yên Bình (Yên Bái) bắt được ở hồ Thác Bà vào hôm 1/4. Con cá "khủng" này nặng tới 61kg và dài 1,5m.

Clip: Cận cảnh cá trắm khủng nặng 61kg, dân bắt được ở hồ Thác Bà

Nguồn clip: Lương Giang

Chia sẻ trên Dân Trí, ông Đ.Q.V. (45 tuổi) ở TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, ngư dân chuyên đánh bắt cá ở hồ Thác Bà, cho biết: “Sau ít phút bình tĩnh cuốn lưới và vây bắt, nhóm ngư dân đã đưa được con cá trắm đen khủng lên bờ. Con cá nặng 61kg, dài 1,5m”.

Clip: Cận cảnh cá trắm đen 'khủng' nặng 61kg ở hồ Thác Bà

Cũng theo ông V, tại hồ Thác Bà có rất nhiều loại cá, tuy nhiên, con cá trắm đen lớn nặng trên nửa tạ còn lại rất ít. Ngư dân đi đánh lưới phải may mắn lắm mới bắt được con cá "khủng" như vậy. Ông V. khẳng định đây là con cá trắm đen lớn nhất từ trước đến nay ngư dân bắt được tại hồ Thác Bà.

Clip: Cận cảnh cá trắm đen 'khủng' nặng 61kg ở hồ Thác Bà (Hình 2).

Con cá trắm "khủng" nặng 61kg và dài tới 1,5m. Nguồn ảnh: Nguyễn Ngọc

Được biết, đây là con cá trắm đen “khủng” thứ 2 được đánh bắt trên hồ Thác Bà từ đầu năm 2017 đến nay. Trước đó, vào tháng 6/2017, một ngư dân cũng đánh bắt được cá trắm đen nặng 45kg, dài 1,5m tại hồ này.

Hồ Thác Bà là 1 trong 3 hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, là nguồn cung cấp nước cho nhà máy thủy điện Thác Bà (nhà máy thủy điện đầu tiên của Việt Nam) thuộc tỉnh Yên Bái. Hồ nằm cách Hà Nội 180km. Tại điểm hồ này liên tục ghi nhận trường hợp các ngư dân bắt được cá lớn từ 15-20kg.

Hải Vân (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.