Clip: Casemiro "bỗng nhiên" ngã trong trận Tottenham 3-1 Real Madrid

Clip: Casemiro "bỗng nhiên" ngã trong trận Tottenham 3-1 Real Madrid

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 02/11/2017 14:40

Tiền vệ Brazil đã qua mặt được trọng tài Paul Alcock khi "tự nhiên" ngã khá hài hước trong trận đấu giữa Tottenham và Real Madrid.

image

Cú đúp của Dele Alli và pha đệm bóng của Eriksen đã đem lại chiến thắng không thể ngọt ngào hơn cho Tottenham trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Real Madrid trên sân Wembley.

Clip: Pha ăn vạ thô thiển của Casemiro

Trong cả trận đấu, hàng tiền vệ của Spurs đã làm rất tốt nhiệm vụ gây áp lực và chia cắt hàng tiền vệ rất mạnh của Real. Lối chơi không ngại va chạm và chịu khó áp sát khiến cho các ngôi sao tuyến giữa của Kền kền trắng rất khó chịu và buộc phải sử dụng tiểu xảo.

Ở phút 38, Casemiro đã có pha ăn vạ rất thô thiển trong tình huống tranh chấp với Harry Winks bên phía Tottenham. Dù Winks đã bỏ tay khỏi người Casemiro ngay khi chạm vào cầu thủ người Brazil, nhưng vài giây sau cầu thủ Real loạng choạng và ngã xuống sân sau khi... quay lại nhìn trọng tài chính.

Bóng đá Quốc tế - Clip: Casemiro 'bỗng nhiên' ngã trong trận Tottenham 3-1 Real Madrid

Ở pha bóng này, trọng tài Paul Alcock dù có góc quan sát rất tốt nhưng không bắt lỗi ăn vạ của Casemiro mà còn cắt còi thổi phạt cầu thủ Tottenham. Chính điều này khiến không ít NHM trên sân Wembley bức xúc.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.