Clip: Chó sói xếp hàng chờ gấu tranh nhau xác thối và cái kết bẽ bàng

Clip: Chó sói xếp hàng chờ gấu tranh nhau xác thối và cái kết bẽ bàng

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 4, 25/11/2020 19:00

Đàn sói phát hiện ra lũ gấu đang chia nhau những miếng thịt quý giá. Chúng không thể cướp những miếng thịt này nên ngồi chờ đợi nhưng kết cục thật bẽ bàng.

image
Chó sói xếp hàng chờ gấu đực tranh nhau xác thối và cái kết bẽ bàng

Taiga, còn được gọi là rừng khoan, là nơi hội tụ của những kẻ săn mồi to lớn ơ Bắc Cực. Với sự khắc nghiệt của mùa đông đang đến gần, hai con gấu vốn là đối thủ này đã gác lại những mâu thuẫn và quyết định cùng nhau ăn một bữa ăn.

Cái xác chết này cung cấp một nguồn dinh dưỡng vô giá. Sự hỗn loạn mà 2 con gấu tạo ra thu hút sự chú ý của những  cư dân khác trong rừng. Ngoài những con quạ, một bầy sói đang đến gần. Trong những ngày này tại khu rừng, việc sói và gấu đụng độ nhau là không hiếm gặp và bạn sẽ không bao giờ biết được loài nào sẽ chiếm thế thượng phong cho đến khi cuộc chiến nổ ra.

Sói có thể chiến thắng, nhưng đôi khi rủi ro trong những cuộc tước đoạt như thế này có thể mang về những vết thương hoặc có thể dẫn đến tử vong. Vì vậy, sói quyết định không trực tiếp cướp bóc. Nhưng sau 1 ngày chờ đợi 2 con gấu kết thúc bữa ăn, chẳng còn gì sót lại.

Công Hiếu (Theo Nat Geo Wild)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.