Clip: Cô giáo gây sốt dân mạng vì "mắng" học sinh quá dễ thương

Clip: Cô giáo gây sốt dân mạng vì "mắng" học sinh quá dễ thương

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 02/05/2018 09:43

Thay vì quát mắng, cô giáo này chỉ nhắc nhở và nhẹ nhàng khuyên bảo học trò của mình khiến nhiều người "tâm phục khẩu phục".

image

 

Cô giáo gây sốt dân mạng vì mắng học sinh quá dễ thương

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo ngồi trách móc học sinh của mình vì sử dụng điện thoại trong giờ học với những lời lẽ siêu dễ thương, đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Nội dung clip ghi lại được cho thấy, cô giáo này đã "bắt tại trận" một học sinh sử dụng điện thoại trong tiết học của mình. Tuy nhiên, thay vì la mắng, cô giáo trẻ này đã ngồi dạy dỗ học sinh của mình một cách nhẹ nhàng, thậm chí còn có phần hài hước.

Bỏ qua một bên, em đừng nghĩ gì đến nó nữa. Tập trung học! Chứ em cứ chút chút lại ôm ôm cái điện thoại xem ai nhắn tin, ai đăng gì là không thể nào tập trung học được.

Như cô không thể nghiện mạng xã hội như em này, bản thân chỉ lâu lâu nhắn tin với bồ. Nhắn tin thôi, ví dụ đang ôm con mà nhắn tin suốt thế sao làm được? Thế nên quyết định dẹp, nhiệm vụ của mình mình làm ai nhắn gọi gì tính sau", cô giáo trẻ nhẹ nhàng phân tích.

Cô giáo này nói thêm: “Em học, em phải lo rất nhiều. Nãy giờ em chỉ biết nhìn lên ghi đáp án theo bạn. Phải tự làm để biết đưa ý của mình vô lập luận. Tôi nói đến đâu đúng đến đó à. Học vậy sao mà 5 điểm nổi trời. Huyền ơi là Huyền. Cô nói nghiêm túc! Em thi xong đi rồi em ôm điện thoại tối ngày không ai nói em hết. Ở lớp thậm chí cả ở nhà, dẹp nó qua một bên”.

Clip: Cô giáo gây sốt dân mạng vì 'mắng' học sinh quá dễ thương

Sau khi được đăng tải, clip ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô giáo trong clip là một người tâm lý và quá dễ thương. Thậm chí cư dân mạng còn yêu mến đặt biệt danh cho cô giáo này là “cô giáo quốc dân”.

Được biết, cô giáo trẻ này tên Trần Mỹ là giáo viên dạy môn địa lý của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (An Giang).

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.