Clip: Cụ bà "đã chết" bất ngờ sống lại trong đám tang của chính mình

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 3, 13/06/2023 12:00

Chỉ vài giờ sau khi gia đình nhận được giấy chứng tử, người phụ nữ lớn tuổi "đã chết" bất ngờ sống lại trong đám tang của chính mình.

image

 

Video - Clip: Cụ bà 'đã chết' bất ngờ sống lại trong đám tang của chính mình

Bella Montoya được đưa đến Bệnh viện Martin Icaza ở Babahoyo, Ecuador, vào ngày 9/6 sau khi cô nói với con trai mình rằng cô cảm thấy không khỏe.

Chỉ 3 giờ sau, vào khoảng 12 giờ trưa, các bác sĩ báo cho Gilbert Rodolfo Balberan Montoya tin khủng khiếp rằng mẹ anh đã qua đời. Nguyên nhân của "cái chết" được cho là ngừng tim, hô hấp.

Gilbert đã xác nhận với truyền thông địa phương rằng người mẹ 76 tuổi của anh đã bị tăng huyết áp và bệnh tim.

Theo truyền thông địa phương, Bella sau đó được đặt vào quan tài lúc 2 giờ chiều. Khoảng 4 giờ sau, người thân mở quan tài ra để thay quần áo thì bất ngờ phát hiện ra điều khó tin. Người phụ nữ lớn tuổi được cho là bắt đầu thở hổn hển khi vẫn nằm trong quan tài.

Người quay lại khoảnh khắc kỳ lạ cho biết: "Chúng tôi đang ở đây, tại số 509 phố Olmedo, nơi một người được tuyên bố là đã chết trong bệnh viện, đã nằm trong quan tài từ trưa nhưng hóa ra người phụ nữ đó vẫn còn sống. Cô ấy đang khó thở, chúng tôi đã gọi dịch vụ cấp cứu nhưng họ nói rằng sẽ gọi lại cho chúng tôi và không có xe cứu thương".

Gilbert nói với truyền thông địa phương: "Họ thậm chí còn đưa cho chúng tôi giấy chứng tử. Mẹ tôi đang thở oxy. Tim của bà ấy ổn định. Bác sĩ đã véo vào tay và bà ấy đã có phản ứng. Họ nói với tôi rằng đó là một dấu hiệu tốt".

Theo truyền thông, Bella đã trải qua chứng catalepsy, trạng thái giữ nguyên tư thế bất động kéo dài, thường gặp ở bệnh tâm thần phân liệt hoặc trong trạng thái thôi miên. Cuối cùng, người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện.

"Tôi đang dần chấp nhận những gì đã xảy ra. Bây giờ, tôi chỉ cầu mong sức khỏe của mẹ tôi được cải thiện. Tôi muốn mẹ còn sống và ở bên cạnh tôi", Gilbert nói.

Hải Vân (Theo Thesun)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.