Clip: Cười bò với những "pho tượng sống" bị trêu ghẹo trên phố

Clip: Cười bò với những "pho tượng sống" bị trêu ghẹo trên phố

Ngạc Thế Hiệp

Ngạc Thế Hiệp

Thứ 2, 14/09/2020 10:34

Những “pho tượng sống” đã phải đứng yên tuyệt đối hàng giờ liền, dù cực kỳ mệt mỏi và căng thằng nhưng vẫn không thoát được khỏi những vị khách cực kỳ lầy lội.

image

Trở thành một “pho tượng sống” những người nghệ sĩ sẽ phải đứng yên tuyệt đối ở nơi công cộng, thở thật khẽ và hầu như không có dấu hiệu nào của sự sống, càng giống một bức tượng vô tri càng tốt, đôi khi, còn phải tảng lờ trước những trò của của những vụ khán giả khá lầy lội.

Clip: Cười bò với những pho tượng sống bị trêu ghẹo trên phố

Công việc của một “pho tượng sống” không hề đơn giản như mọi người vẫn thấy. Một "pho tượng sống" có thể bị người qua đường huých vào, xô đẩy, nhưng không được phản ứng lại, thậm chí, buộc phải đứng yên khi những chú chó chạy lại hít hửi (thậm chí “tè bậy”), phải chấp nhận làm chỗ đậu cho những chú chim bồ câu (chịu vài cú mổ của chúng) hay bị những vị khán giả chọc ghẹo đến phát cười.… Đó là một phần công việc!

Để có thể làm một “pho tượng sống” chuyên nghiệp đòi hỏi phải có sự tập trung và thể chất thật tốt để có thể chống chọi với mọi loại hình thời tiết và nhất là để bù lại những giờ hành xác khi đứng yên một chỗ.

Thế Hiệp (Hổng hợp)

Video: TikTok

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.