Clip: Đang đi bộ, người phụ nữ bị ô tô tông văng lên không trung

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 12/06/2024 11:45

Đang đi bộ trên đường, người phụ nữ bất ngờ bị một chiếc ô tô chạy với tốc độ cao tông văng vài mét.

image

Một người phụ nữ đi bộ đã bị thương sau khi một chiếc ô tô đâm vào cô ở khu vực Hinjewadi của Thành phố Pune, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Đoạn clip ghi lại cho thấy một chiếc ô tô chạy với tốc độ cao đã tông vào người phụ nữ từ phía sau. Cú tông mạnh khiến cô văng ra xa vài mét. Chiếc xe sau đó đâm vào một cửa hàng ở Bhujbal Chowk thuộc khu vực cảnh sát Hinjewadi.

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại. Cảnh sát địa phương cho biết, gia đình người phụ nữ đã chọn không khởi kiện vì cô không bị thương nặng.

Trước đó vào ngày 19/5, một thanh niên 17 tuổi được cho là đã điều khiển chiếc ô tô Porsche trong tình trạng say xỉn, anh ta đã đâm xe vào một chiếc xe máy khiến hai kỹ sư phần mềm là Aneesh Awadhiya và Ashwini Koshta thiệt mạng. Một trẻ vị thành niên và hai người khác trên chiếc Porsche đã bị cảnh sát bắt giữ.

Một người chứng kiến ​​vụ tai nạn nói với India Today TV rằng chiếc xe hạng sang đã chạy quá tốc độ và tài xế tuổi teen đang say rượu vào thời điểm xảy ra tai nạn. Các nhân chứng kể lại, do cú va chạm, một trong hai nạn nhân tử vong tại chỗ, người này bị văng lên không trung 4,5 mét.

Hải Vân (Theo India Today)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.