Clip: Đạo diễn, diễn viên háo hức chia sẻ kỷ niệm với phim Mẹ chồng

Clip: Đạo diễn, diễn viên háo hức chia sẻ kỷ niệm với phim Mẹ chồng

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 4, 26/07/2017 17:33

Chiều 25/7, đoàn phim Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng đã có buổi ra mắt truyền thông. Dự án có siêu mẫuThanh Hằng và Lan Khuê nên nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả.

Trong phim Mẹ chồng, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai diễn mẹ chồng khó tính của Lan Khuê. Bên cạnh đó, phim cũng có sự góp mặt của dàn người đẹp như Ngọc Quyên, Midu... 

Đạo diễn Lý Minh Thắng cho rằng, dù các nữ diễn viên trẻ trong phim chưa lập gia đình nhưng bản năng phụ nữ, sự nhạy cảm trong tâm hồn sẽ giúp họ cảm nhận được nhân vật.

Ngoài ra, anh cũng cho hay, bộ phim sẽ không theo phong cách truyền thống như cách làm phim của đàn anh, đàn chú đi trước. Anh bày tỏ tham vọng thể hiện một câu chuyện mới, đậm chất điện ảnh và hướng đến khán giả trẻ. 

Còn với chân dài Thanh Hằng, sau 2 năm không tham gia phim điện ảnh từ sau bộ phim Mỹ nhân kế, cô chia sẻ vai diễn mới đòi hỏi nội tâm, diễn bằng ánh mắt, thần thái nhiều hơn với tác phẩm trước của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Được đạo diễn và nhà sản xuất ưu ái mời nhận vai, thậm chí đợi mình hơn nửa năm đế bấm máy, Thanh Hằng vô cùng trân trọng cơ hội được trở lại điện ảnh.

Ngoài mẹ chồng Thanh Hằng và nàng dâu Lan Khuê, gia đình Hội đồng Lịnh trong phim còn có bà nội chồng Diễm My, con trai trưởng Lâm Vinh Hải, con trai thứ Song Luân, bà nhỏ Ngọc Quyên, nàng dâu thứ Midu,...

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 12/2017.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.