Clip: Diều hâu hấp hối sau cuộc chiến đấu quyết liệt với rắn

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 6, 12/05/2023 06:00

Đoạn video ghi lại cảnh một con rắn đang siết cổ một con diều hâu ở Florida, Mỹ đã thu hút sự chú ý của công chúng.

image

Video - Clip: Diều hâu hấp hối sau cuộc chiến đấu quyết liệt với rắn

Mới đây, Newsweek đưa tin, vào ngày 7/5 vừa qua, Cảnh sát Hạt Alachua, phía bắc trung tâm Florida đã nhận được tin báo về một con diều hâu bị thương, đang nằm hấp hối trên đường trong khu dân cư bên ngoài Gainesville.

Khi họ đến nơi, nguyên nhân của vết thương khiến cả hai sĩ quan đều ngạc nhiên. Cảnh sát trưởng Hạt Alachua trong một bài đăng trên Facebook, mô tả vụ việc là một "tình huống chết người". Con rắn nhỏ quấn chặt quanh cổ con diều hâu và cái chết sắp xảy ra đối với con chim.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, hai cảnh sát quyết định can thiệp để giải cứu con chim. Mặc dù con rắn đã cố gắng chống trả, nhưng cảnh sát cuối cùng đã có thể giải cứu con chim và thả nó trở lại tự nhiên, trong khi con rắn chạy luồn lách trên đường.

Sự việc này đã thu hút sự chú ý của công chúng. Đoạn video đã được xem hơn 50.000 lần trên Facebook và được chia sẻ hàng trăm lần. Nhiều người nhận xét, sự việc này nhấn mạnh về mối quan hệ phức tạp giữa các loài trong tự nhiên. Trong đó cảnh sát đã đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các loài động vật và can thiệp để giải quyết tình huống nguy hiểm.

Quốc Tiệp (lược dịch)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.