[CLIP ĐỘC QUYỀN] Cảnh bắt nóng ổ nhóm trộm cắp đội lốt nhân viên rửa xe ô tô tại Hà Nội

[CLIP ĐỘC QUYỀN] Cảnh bắt nóng ổ nhóm trộm cắp đội lốt nhân viên rửa xe ô tô tại Hà Nội

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 2, 26/03/2018 17:58

Được sự đồng ý của Ban biên tập báo điện tử Người Đưa Tin, nhóm phóng viên đã liên hệ với Công an quận Đống Đa để cung cấp những tài liệu mà PV thu thập được về hành vi trộm cắp của nhóm nhân viên tại gara ô tô Quang Vinh.

 

Video: Bắt tại trận 4 nhân viên trộm cắp tài sản tại gara ô tô Quang Vinh

Sau khi nhận được những tài liệu mà PV cung cấp, lãnh đạo Công an quận Đống Đa đã chỉ đạo một tổ trinh sát hình sự dày dạn kinh nghiệm nghiệp vụ để thu thập tài liệu và bắt quả tang các đối tượng trộm cắp tại gara này.

Qua nhiều ngày nắm bắt tình hình tại gara ô tô Quang Vinh, các trinh sát hình sự nắm được tại đây có 5 nhân viên thường xuyên hoạt động và biết rõ được quy luật thời gian hoạt động của các đối tượng.

Đến khoảng 17h ngày 25/3, tổ trinh sát hình sự, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã trinh sát, mật phục và bắt quả tang 4 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản trên xe ô tô của tài xế tới rửa xe tại gara ô tô Quang Vinh có địa chỉ số 468 phố Xã Đàn.

Ngay sau đó, tổ trinh sát đã lập tức đưa các đối tượng về trụ sở công an quận Đống Đa để khai thác đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan công an, danh tính các đối tượng được làm rõ gồm: Lò Văn Xiển (SN 1996, trú tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên); Quàng Văn Đ. (SN 2001, trú tại Xã Nậm Hăn, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu); Lò Văn Kiên (SN 1993, trú tại bản Ba Cá, xã Mùn Chung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) và Ngô Chí Thanh (SN 1989, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

[CLIP ĐỘC QUYỀN] Cảnh bắt nóng ổ nhóm trộm cắp đội lốt nhân viên rửa xe ô tô tại Hà Nội

Đối tượng Đ., Xiển, Kiên và Thanh tại cơ quan công an.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận có hành vi lục lọi, trộm cắp tiền của khách hàng tới rửa xe tại gara ô tô Quang Vinh.

Còn một nhân viên tại gara này là Ngô Văn Nhất (SN 1980, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), tại thời điểm bắt quả tang thì Nhất không có mặt tại hiện trường. Hiện, Công an quận Đống Đa đang triệu tập Nhất tới trụ sở làm việc để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đồng thời, công an cũng triệu tập thêm chủ gara ô tô Quang Vinh tới trụ sở để làm việc về những vấn đề có liên quan tại gara này. Nhưng hiện tại thì cả 2 người này vẫn chưa có mặt để trình diện.

Trước đó, PV báo Người Đưa Tin đã thâm nhập, đóng vai tài xế vào rửa xe tại gara ô tô Quang Vinh.

Khi khách hàng đánh xe vào gara Quang Vinh sử dụng dịch vụ, các nhân viên rất nhiệt tình, hăm hở chào đón. Thế nhưng, ngay sau khi tài xế vừa rời khỏi xe và tin tưởng giao chìa khóa, lập tức các nhân viên lao lên xe lục lọi, kiểm tra những ngóc ngách trong xe, rồi mới tiến hành rửa bộ phận ngoài xe và lau dọn nội thất.

[CLIP ĐỘC QUYỀN] Cảnh bắt nóng ổ nhóm trộm cắp đội lốt nhân viên rửa xe ô tô tại Hà Nội (Hình 2).

Hiện tại còn Ngô Văn Nhất vẫn chưa tới trụ sở công an để trình diện.

Hành động này được lặp đi, lặp lại cả trong lúc dọn nội thất trong xe. Khi tiến hành lau dọn trong xe, những nhân viên này thường không quên lục lọi đủ các ngóc ngách trong xe nhằm trộm cắp tài sản của chủ xe. Trong lúc lục lọi, đám nhân viên thường bàn tán về việc lấy đồ, lấy tiền thế nào cho... hợp lý.

Những hành vi trộm cắp của các nhân viên tại gara ô tô Quang Vinh được lặp đi lặp lại theo cùng một kịch bản, trong quãng thời gian dài. Thậm chí, có những tài xế là khách quen, thường xuyên rửa ô tô cá nhân tại đây, nhưng đám nhân viên này vẫn không tha.

Như vậy, việc lục lọi đồ đạc, bàn bạc nhau của nhóm nhân viên này là hoàn toàn có mục đích. Bất kể những đồ lặt vặt như thuốc lá, phong kẹo và tiền bất kể mệnh giá, từ tiền lẻ 1000, 2000 đồng cho tới 500.000 đồng. Lợi dụng việc các chủ xe tin tưởng, giao xe và tài sản, nhóm nhân viên này đã có hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ án đang được Công an quận Đống Đa tiến hành điều tra, làm rõ.

Diệu Nam - Công Đức - Tiến Quân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.