Clip: Dòng người nô nức về trẩy hội Đền Hùng

Clip: Dòng người nô nức về trẩy hội Đền Hùng

Uông Hải Yến

Uông Hải Yến

Thứ 3, 24/04/2018 15:29

Mặc dù thời tiết hơi oi bức và nóng nực, tuy nhiên theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin ghi nhận, ngay từ sáng sớm, dòng người đổ về khu di tích lễ hội dâng hương tại Đền Hùng vẫn rất nhộn nhịp.

image

Dòng người nô nức đổ về trẩy hội tại đền Hùng

Theo bà Đào Thị Ngọc Tuyết, đại diện ban Tổ chức Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2018, tính đến hết ngày 23/4 (tức ngày 8/3 âm lịch) đã có hơn 2 triệu lượt du khách hành hương về Đất Tổ và tham dự các hoạt động nhân dịp Giỗ Tổ năm 2018. 

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, ngay từ sáng sớm ngày 24/4 (tức 9/3 âm lịch) lượt du khách về đền Hùng dâng lễ đã rất nhộn nhịp và đông đúc. Mặc dù lượng khách đông nhưng không xảy ra tình trạng ùn tắc, mất an ninh, an toàn. Phương tiện giao thông, dịch vụ ăn uống cũng được chuẩn bị từ trước nên không xảy ra tình trạng quá tải, các hoạt động trong khuôn khổ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2018 diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Ngoài ra, khu di tích đã chủ động phối hợp với các cơ quan liên ngành làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát liên tục nhằm đảm bảo cho việc tổ chức Lễ hội được diễn ra an toàn, thuận lợi cho du khách. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.