Clip: Giật túi xách, tên cướp bị tài xế ô tô dạy cho bài học nhớ đời

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 2, 24/07/2023 17:00

Thấy người phụ nữ bị cướp giữa đường, tài xế xe bán tải lập tức tăng tốc, đâm vào xe máy của tên cướp để dạy cho hắn một bài học.

image

Video - Clip: Giật túi xách, tên cướp bị tài xế ô tô dạy cho bài học nhớ đời

Sự việc xảy ra vào ngày 30/6, trên một con phố ở Guayaquil, Ecuador và đã được camera giám sát ghi lại.

Trong clip, một người phụ nữ đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị một chiếc xe máy chặn lại. Ngay sau đó, hắn xuống xe, cướp đi chiếc túi của người phụ nữ rồi lên xe máy định bỏ chạy.

Cùng lúc này, một chiếc xe bán tải đi tới. Phát hiện ra sự việc, tài xế xe bán tải đã đâm ô tô của mình vào chiếc xe máy ba lần. Tên cướp cố gắng đứng dậy khởi động xe máy và chạy trốn khỏi hiện trường. Tài xế xe bán tải lập tức lùi xe đuổi theo nhưng tên cướp đã chạy thoát được.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều khen ngợi hành động của nam tài xế.

"Tôi rất khâm phục người đã giúp đỡ người phụ nữ", "Tôi muốn biết ai đã lái chiếc xe tải, họ nên thưởng cho anh ta"... là những bình luận được người xem để lại.

Tài xế xe bán tải trong clip được xác định là anh Fidel Valarezo. Chia sẻ với báo chí, anh Fidel cho biết: "Tôi chỉ làm điều mà bất kỳ ai ở trong hoàn cảnh của tôi cũng sẽ làm mà thôi. Người phụ nữ đó có thể là người thân của tôi, tôi muốn giúp cô ấy, nhưng tôi cũng chỉ muốn dạy cho tên cướp một bài học thôi chứ không muốn hại anh ta, dù tôi có thể dễ dàng chèn qua anh ta".

Hải Vân (T/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.