Clip: Hành động của người cha với con gái khiến dân mạng cảm động

Clip: Hành động của người cha với con gái khiến dân mạng cảm động

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 5, 16/02/2017 18:56

Hình ảnh ông bố loay hoay cầm tấm bìa các-tông đặt lên cành cây để che nắng cho con ngủ trên ghế chờ của bệnh viện khiến dân mạng xúc động.

image

Ngày hôm qua (15/2), tài khoản facebook Bui Tuan Anh có chia sẻ một đoạn clip lên trang cá nhân, ghi lại cảnh một người cha dùng bìa các-tông đặt lên cành cây để che nắng cho bé gái nằm ngủ dưới ghế khiến nhiều người cảm động.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Cha và con gái. Một buổi chiều đầy nắng. Anh đã loay hoay suốt để che nắng cho cô bé. Có lẽ không muốn cô bé tỉnh giấc sau một ngày dài mệt mỏi chờ đợi tại bệnh viện".

 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một bé gái khoảng 4, 5 tuổi đang nằm ngủ thiếp trên ghế. Trong khi đó, người đàn ông đang loay hoay dùng tấm bìa các-tông đặt lên cành cây để ánh nắng không chiếu vào mặt cô bé.

Dậy sóng mạng - Clip: Hành động của người cha với con gái khiến dân mạng cảm động

Hình ảnh người cha dùng bìa các-tông đặt lên cành cây che nắng cho con khiến nhiều người cảm động. Nguồn ảnh: Facebook Bui Tuan Anh

Được biết, hình ảnh cảm động này được anh ghi lại tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm của người cha dành cho con. Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn clip đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem, hơn 6 nghìn lượt chia sẻ cùng 1,6 nghìn bình luận.

T.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.