Clip: Hé lộ độ đáng yêu của 4 bé trong 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' mùa 4

Clip: Hé lộ độ đáng yêu của 4 bé trong 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' mùa 4

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 3, 15/08/2017 14:52

Sau khi tiết lộ 4 cặp bố con tham gia chương trình “Bố ơi! mình đi đâu thế?” mùa 4, nhà sản xuất lại vừa tung ra một đoạn clip hé lộ độ đáng yêu của cả 4 bé.

image

Clip: Hé lộ độ đáng yêu của 4 bé trong Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 4

Trong đoạn clip giới thiệu về bản thân, bé Dương Đỗ Hồng Long (Chíp), 7 tuổi, con trai của MC Hồng Phúc chia sẻ sở thích của mình là thích đi bơi, coi ti vi. Khi được hỏi sợ ai thì bé thật thà trả lời: “Con sợ nhất mẹ, sợ cô, sợ bà, sợ em con và sợ tất cả người”.

Dù có nhiều clip được chia sẻ trên Youtube, tuy nhiên Bé Bào Ngư (Nguyễn Mỹ Tịnh) - con gái nhạc sĩ Yên Lam lại có màn tự giới thiệu khá rụt rè. Đang giới thiệu về bản thân, cô bé bất ngờ quay qua hỏi: “Chương trình ơi, mình đi đâu thế, chương trình này có vui không?”.

Con trai nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong tên là Nguyễn Tường Minh, năm nay bé 5 tuổi và chuẩn bị vào lớp 1. Cậu bé có cách nói chuyện bình tĩnh, khá chậm rãi. Khi được hỏi về chiều cao, cậu bé hài hước trả lời: “Hình như con cao hai mấy mét á”.

Video - Clip: Hé lộ độ đáng yêu của 4 bé trong 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' mùa 4

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng con trai Xì Trum.

Phạm Minh Khánh, con gái diễn viên Phạm Tiến Lộc có biệt danh Kitty. Khi được chương trình hỏi tại sao lại có tên Kitty, cô bé suy nghĩ vài giây và nói: “Chú nói câu hỏi khó thế ạ”. Thay vì trả lời câu hỏi, Kitty quay sang hỏi ngược lại chương trình: "Chú ơi tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao chú có lông mày ạ?"

Video - Clip: Hé lộ độ đáng yêu của 4 bé trong 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' mùa 4 (Hình 2).

Trong một cảnh quay khác của chương trình, bác Leng Keng hỏi Chíp: "Sáng nay con nghĩ mình sẽ được đi đâu?", cậu bé nhanh nhảu trả lời: “Con cứ nghĩ mình được đi biển mà ai ngờ đi về dưới quê”. Còn Bào Ngư thì tưởng tượng mình được “lên sa mạc”.

Chương trình "Bố ơi! mình đi đâu thế?" sẽ được phát sóng vào 12h thứ 7 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 19/8.

 T.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.