Clip: Hiện trường vụ cháy xe khách khiến nhiều người thương vong

Clip: Hiện trường vụ cháy xe khách khiến nhiều người thương vong

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 4, 11/07/2018 15:52

Sau cú va chạm nghiêm trọng với xe container, chiếc xe khách giường nằm biển kiểm soát: 37B-018.42 bị thiêu rụi toàn bộ, vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.

image

Clip: Hiện trường vụ cháy xe khách

Sáng 11/7,  PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn xe khách trên đường vành đai 3 trên cao từ khu vực đường Phạm Hùng đến bến xe Nước Ngầm (TP.Hà Nội). Theo ghi nhận của PV, hiện tại lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những nhân chứng có mặt lúc sự việc xảy ra.

Clip: Hiện trường vụ cháy xe khách khiến nhiều người thương vong

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. 

Đến khoảng 12h cùng ngày (11/7) PV ghi nhận chiếc xe container 34C-193.15 hiện đã được lực lượng chức năng kéo ra khỏi hiện trường. Còn chiếc xe khách hiện đang được cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Trước đó, rạng sáng ngày 11/7, một vụ cháy lớn xảy ra tại đoạn đường vành đai 3 trên cao, hướng quận Thanh Xuân đi Cầu Giấy đoạn qua siêu thị BigC (Hà Nội) giữa xe ô tô khách 47 chỗ BKS: 37B-018.42 với xe container 34C-193.15 kéo rơmoóc 34B-019.06 khiến cho nhiều người chứng kiến sợ hãi.

Clip: Hiện trường vụ cháy xe khách khiến nhiều người thương vong (Hình 2).

Xe khách gặp tai nạn hiện đã bị thiêu rụi. 

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị chiếc xe khách di chuyển phía sau đâm vào đuôi rồi bốc cháy ngùn ngụt. Sự việc sau đó được những người đi đường báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã lập tức có mặt để phân luồng điều tiết giao thông. Đồng thời, 3 xe chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC cũng đã có mặt để dập lửa.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô khách bị lửa thiêu trơ phần khung, chỉ còn lại phần đuôi xe, phần đuôi bên phải xe container bị nổ lốp và cháy rụi. Ngoài ra, một xe máy ở cạnh ô tô khách cũng trong tình trạng cháy rụi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Hồng Hạnh - Đào Nhung

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.