Clip: Hổ dữ đột ngột lao qua đường cao tốc bị ô tô tông trúng

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 22/11/2023 06:00

Đột ngột lao qua đường cao tốc, con hổ bất ngờ bị xe ô tô chạy với tốc độ cao tông trúng.

image

Một người đàn ông ở Malaysia đã có một khoảnh khắc kinh hoàng khi tông trúng một con hổ trong lúc lái xe trên đường cao tốc ở Kelantan.

Trong clip, con hổ đột ngột lao qua đường khiến người đàn ông không kịp phanh lại. Kết quả, chiếc xe ô tô đã tông trúng con vật hung dữ. Cú tông mạnh khiến con hổ văng sang bên kia đường, trước khi nhanh chóng bật dậy và bỏ chạy. Sự việc xảy ra khiến nam tài xế bị sốc.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Một số người đã kêu gọi chính quyền kiểm tra con hổ để đảm bảo nó không bị thương vì hổ Mã Lai là loài có nguy cơ tuyệt chủng ở Malaysia. Trong khi đó, một số khác thì cho rằng sự việc không quá nghiêm trọng vì trông con hổ có vẻ không bị thương.

Một cư dân mạng còn để lại bình luận hài hước rằng, tài xế sau này sẽ nói với đứa cháu của mình rằng, anh ta đã từng vô tình tông phải một con hổ và nó đã sống sót mà không bị thương.

Một người khác thì đùa rằng, rất may tài xế không bay qua kính chắn gió, nếu không sẽ trở thành bữa tối cho con hổ.

Hổ Mã Lai được tổ chức Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) xếp vào loài cực kỳ nguy cấp. Theo ước tính, Malaysia chỉ còn chưa đến 200 cá thể trong tự nhiên.

Khoảng 3.000 con hổ Mã Lai từng lang thang trong các khu rừng của đất nước vào những năm 1950. Chúng được coi là biểu tượng quốc gia của Malaysia. Tuy nhiên, số lượng loài đã giảm trong nhiều thập kỷ do mất môi trường sống cũng như nạn săn trộm.

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.