Clip: Hòa nghẹt thở, Thụy Sĩ và Croatia đoạt vé tới VCK World Cup 2018

Clip: Hòa nghẹt thở, Thụy Sĩ và Croatia đoạt vé tới VCK World Cup 2018

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 13/11/2017 07:05

Cả Thụy Sĩ và Croatia đều đạt được những kết quả cần thiết để vượt qua vòng play off, ghi tên mình vào VCK World Cup 2018.

image

Thụy Sĩ 0-0 Bắc Ireland: Đôi công nghẹt thở

Highlights: Thụy Sỹ 0-0 Bắc Ireland (Play-off World Cup 2018)

Ở trận lượt đi, Thụy Sĩ hưởng lợi thế khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách. Bàn thắng quý giá đó đã giúp đội bóng đến từ xứ sở đồng hồ chơi nhàn hạ hơn trong trận lượt về. 

Về phần Bắc Ireland, họ không hề giấu diếm ý định đánh phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha tràn lên tấn công khiến khung thành Thụy Sĩ chao đảo không dưới một lần. Đáng tiếc là Bắc Ireland không thể thành công.

Sau khi không thể có bàn thắng để san bằng cách biệt, Bắc Ireland chủ động lùi về phòng ngự trước những tình huống áp đảo của đối phương. Mặc dù đã có rất nhiều cú sút được 2 bên tung ra trong hiệp 1 nhưng tỷ số vẫn chưa được mở.

Sau giờ nghỉ, những chân sút bên Thụy Sĩ liên tục khiến thủ môn đội khách trổ tài để cứu thua. Về phía ngược lại, Bắc Ireland cũng tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng đến tận phút cuối nhưng vẫn thất bại trong việc khoan thủng mành lưới đối phương.

Hòa 0-0, Thụy Sĩ đã có được tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup lần thứ 4.

Hy Lạp 0-0 Croatia: Nhẹ nhàng đoạt vé

Highlights: Hy Lạp 0-0 Croatia (Play-off World Cup 2018)

Ở trận lượt đi, với lợi thế sân nhà, Croatia đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Hy Lạp. Chính lợi thế ấy đã giúp đội bóng áo caro chơi bóng nhàn hạ hơn rất nhiều ở trận lượt về.

Với lợi thế sân nhà, Hy Lạp tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên dù đã thay tới 6 người trong đội hình xuất phát so với trận trước nhưng hàng công Hy Lạp gần như tê liệt không làm nên được trò gì.

Croatia không cần quá nóng vội, họ chơi chậm và chắc, vẫn tạo được ra những cơ hội đáng chú ý nhưng hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Hy Lạp tỏ ra nôn nóng trong việc tấn công. Họ vội vã trong những tình huống lên bóng, điều đó khiến những tình huống xử lý cuối cùng trở nên thiếu chính xác.

Trong một trận đấu chỉ có 1 cú sút trúng đích, Croatia vẫn có thể hài lòng rời sân do nhiệm vụ đoạt vé đi Nga đã chính thức hoàn thành.

Bóng đá Quốc tế - Clip: Hòa nghẹt thở, Thụy Sĩ và Croatia đoạt vé tới VCK World Cup 2018

M.M (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.