Clip HOT: Bị cấm thi đấu, Evra rèn thể lực bằng cách kéo xe Jeep

Clip HOT: Bị cấm thi đấu, Evra rèn thể lực bằng cách kéo xe Jeep

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 13/11/2017 20:26

Patrick Evra đã thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau khi bị CLB O.Marseille thanh lý hợp đồng vì bị cấm thi đấu 7 tháng.

image

Patrick Evra vừa đăng tải một clip lên trang Instagram cá nhân hình ảnh ngôi sao này đang kéo một chiếc xe Jeep, một người đàn ông ngồi trên nóc xe cùng với lời nhắn nhủ: "Tôi hạnh phúc. Tại sao phải buồn rầu khi có nhiều người ủng hộ bạn? Hãy giữ nụ cười để tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống".

Clip HOT: Evra rèn thể lực bằng cách kéo xe Jeep trên đường

Cựu ngôi sao của Man Utd hiện đang trong thời gian bị cấm thi đấu 7 tháng và đã bị CLB O.Marseille thanh lý hợp đồng sau scandan tung cú đá kungfu vào CĐV trong trận đấu ở Europa League. Hậu vệ 30 tuổi hiện đang phải tự tập luyện để duy trì thể lực.

Kéo xe Jeep là một biện pháp để Evra khẳng định quyết tâm của mình. Trong clip, Evra đã tuyên bố: "Tôi thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi không để cho mình lười biếng, tôi đang luyện tập tích cực hơn bao giờ hết.  Tôi đang kéo một chiếc xe bởi tôi muốn trở lại mạnh mẽ hơn trước đây".

Có nhiều nguồn tin cho rằng Evra sẽ giải nghệ sau khi lãnh án phạt cực nặng của UEFA. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp đã chứng tỏ sẽ không bỏ cuộc và không chịu chấm dứt sự nghiệp lừng lẫy của mình vì cú đá kungfu đó.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.