Clip: Innova lao như bay, lật ngửa giữa đường khi va chạm với Matiz

Clip: Innova lao như bay, lật ngửa giữa đường khi va chạm với Matiz

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 01/02/2017 19:38

Chiếc xe Innova chạy với tốc độ cao bất ngờ va chạm với xe ô tô Matiz. Cú va chạm mạnh khiến chiếc Innova lật ngửa giữa đường.

image

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30, ngày 31/1 tại điểm giao giữa đường 36 và đường Đồng Oanh, thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Nguồn clip: Lê Hải Tài

Hình ảnh ghi lại từ camera hành trình cho thấy, hai chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường, khi chạy tới ngã tư thì bất ngờ xảy ra va chạm.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe Innova lật ngửa giữa đường, chiếc Matiz nát phần đầu xe. Theo người đăng tải clip chia sẻ, may nắn là hai người trên chiếc xe Innova bị thương nhẹ.

Cộng đồng mạng - Clip: Innova lao như bay, lật ngửa giữa đường khi va chạm với Matiz
Cộng đồng mạng - Clip: Innova lao như bay, lật ngửa giữa đường khi va chạm với Matiz (Hình 2).

 Cú va chạm mạnh khiến chiếc Innova lật ngửa giữa đường.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng trong trường hợp này xe Matiz đã không chú ý quan sát khi chạy qua ngã tư, còn chiếc xe Innova thì không làm chủ được tốc độ.

Facebook Trí Phạm bình luận: "Đường này là đường đồng cấp. Ô tô bên phải được đi trước ạ. Bên trái nhường. Maztin sai ạ. Nếu xét theo tốc độ thì bác Innova sai ạ".

Cùng quan điểm trên, facebook Hiệp Lâm bình luận: "Innova đang đi đường ưu tiên, cụ thể là đường 2 chiều có dải phân cách cứng ở giữa. Matiz đi đường nhánh, giao với đường ưu tiên là đường 2 chiều có dải phân cách cứng nên Matiz phải nhường đường cho Innova. Khi đi qua các điểm giao cắt như này em hay còi và rà chân phanh, giảm bớt tốc độ ở mức độ có thể kiểm soát được. Nhìn clip thì cụ Innova không giảm tốc độ chút nào".

T.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.