Clip: Kinh hoàng đàn cá voi sát bao vây tấn công thuyền

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Chủ nhật, 18/06/2023 16:58

Một thủy thủ đã vô cùng sợ hãi sau khi chiếc thuyền nhỏ của anh bị bao vây bởi một đàn cá voi sát thủ và bị hư hại nặng sau một cuộc tấn công.

image

Video - Clip: Kinh hoàng đàn cá voi sát bao vây tấn công thuyền

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, Luis Eduardo Alves Lima đang chèo thuyền tới Ibiza, Tây Ban Nha thì anh để ý thấy những con cá hổ kình (cá voi sát thủ) bơi gần mình, lúc đầu Lima nghĩ nó thật đẹp. Nhưng khoảnh khắc đẹp đẽ đã trở nên tồi tệ khi con cá lớn bắt đầu húc mạnh vào thuyền của anh.

Lima nói với 9News: "Ban đầu tôi không nhận ra mình đang bị tấn công cho đến khi nhìn thấy một con cá voi sát thủ đang bẻ bánh lái của thuyền, tôi mới nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề, chúng không thân thiện như cá heo”.

Mặc dù thuyền buồm của Lima là một con tàu chắc chắn, nhưng những con cá voi vẫn có thể bẻ bánh lái và suýt làm lật thuyền của anh.

Lima cho biết, cuộc tấn công của chúng rất thông minh và sau 20 phút, những con cá đã rời đi. Anh đã nhanh chóng chèo thuyền vào bờ để sửa chữa và cảm thấy mình đã may mắn thoát chết.

Lima nói thêm: "Bạn có thể thấy ở một trong những video của tôi, con cá voi sát thủ cái to lớn tiến tới và tấn công bánh lái và có những con chưa trưởng thành bơi theo bên cạnh nó, sau đó con cá voi sát thủ cái lùi lại để các con cá nhỏ hơn học theo. Đó chắc chắn là một hình thức huấn luyện tấn công”.

Quốc Tiệp (theo The Sun)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.