Clip: Màn trình diễn thiên tài đưa De Gea đi vào lịch sử Premier League

Clip: Màn trình diễn thiên tài đưa De Gea đi vào lịch sử Premier League

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Chủ nhật, 03/12/2017 10:04

Trận đấu đêm qua giữa Arsenal và Man Utd trên sân Emirates trở thành sân khấu chính cho thiên tài De Gea tỏa sáng và đưa thủ thành người Tây Ban Nha vào lịch sử Premier League.

image

Clip: Màn trình diễn thiên tài của David De Gea

De Gea chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 3-1 của Man Utd ngay trên sân Emirates của Arsenal. Trong đêm diễn xuất thần, người gác đền của ĐT Tây Ban Nha đã có tới 14 cú cản phá thành công. Đây là 1 trong những lý do khiến hàng công của Arsenal không thể hiện được sự hiệu quả.

Với 14 cú cản phá, De Gea đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách 1 trong 3 thủ thành có số lần cản phá nhiều nhất trong 1 trận đấu, ngang bằng chiến tích trước đây của Tim Krul (Newcastle) và Vito Mannone (Sunderland).

Trước đó, thủ môn Tim Krul của Newcastle cũng có 14 pha cản phá thành công trong trận đấu với Tottenham vào tháng 11.2013. Sau đó đến lượt Vito Mannone của Sunderland tái lập thành tích trong trận đấu vớ Chelsea vào tháng 4.2014.

Bóng đá Quốc tế - Clip: Màn trình diễn thiên tài đưa De Gea đi vào lịch sử Premier League

Chú thích ảnh

"Tôi đã nói với De Gea sau trận đấu rằng tôi đã được chứng kiến một thủ môn xuất sắc nhất thế giới thi đấu. De Gea luôn sẵn sàng khi đội bóng cần anh ấy", Reuters dẫn lời khen ngợi mà HLV Mourinho dành cho thủ môn 27 tuổi.
Tương tự, HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng phải công nhận: "De Gea rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua".

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.