Clip: Minh Tiệp bị chê là "thảm họa" khi làm MC tại LHP Việt Nam

Clip: Minh Tiệp bị chê là "thảm họa" khi làm MC tại LHP Việt Nam

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 29/11/2017 19:20

Đảm nhận vai trò là MC trong chương trình bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 20, Minh Tiệp không chỉ nói lạc đề mà còn sai thông tin khiến khán giả vô cùng thất vọng.

image

Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã chính thức khép lại vào tối ngày 28/11 tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng.

Xuất hiện trong đêm bế mạc, Minh Tiệp và á hậu Diễm Trang đảm nhận vai trò là MC phần thảm đỏ diễn ra ngoài trời. Nếu như Diễm Trang hoàn thành vai trò của mình thì Minh Tiệp lại bị chê nhiều lần dẫn lạc chủ đề và cung cấp sai thông tin.

Minh Tiệp bị chê là MC thảm họa trên thảm đỏ LHP Việt Nam

Trong phần giới thiệu về diễn viên Mai Thu Huyền cùng ekip Giấc mơ Mỹ, Minh Tiệp nói: "Diễn viên Mai Thu Huyền được biết rất nhiều trong những bộ phim như là Hoa cỏ may". Nhưng thực tế, Mai Thu Huyền không tham gia bộ phim này. 

Không chỉ vậy, Minh Tiệp còn khiến khán giả thất vọng khi nhiều lần dẫn lạc chủ đề như, khi nhìn thấy lực lượng an ninh bảo vệ Liên hoan phim, Minh Tiệp chia sẻ: "Tôi thấy các đồng chí cảnh sát giao thông. Tôi thích trang phục của các đồng chí và tôi từng đóng phim Cảnh sát hình sự. Xin cảm ơn các đồng chí đã đồng hành với chúng tôi". 

Giải trí - Clip: Minh Tiệp bị chê là 'thảm họa' khi làm MC tại LHP Việt Nam

Trong lúc nghệ sĩ Minh Châu xuất hiện trên thảm đỏ, Minh Tiệp không quên giới thiệu: "Tôi vinh dự được đóng rất nhiều phim với nghệ sĩ Minh Châu, một nghệ sĩ ưu tú và cô cũng là bậc tiền bối của tôi".

Trong những phút trống nghệ sĩ trên thảm đỏ, anh lại dành thời gian kể lại quá khứ từng đóng phim với diễn viên Hoàng Hải và kỷ niệm bị loại khi thi Cặp đôi hoàn hảo với Giám đốc Nhà hát Trưng Vương - ca sĩ Quang Hào. Những thông tin này bị khán giả đánh giá lạc đề, không liên quan đến sự kiện đang diễn ra.

T.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.