Clip: Minh Tuyết, Phương Thanh hài hước chế lời 'Anh thì không'

Clip: Minh Tuyết, Phương Thanh hài hước chế lời 'Anh thì không'

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 7, 25/02/2017 09:11

Trong hậu trường ghi hình chương trình "Ai sẽ thành sao", hai nữ ca sĩ đã hài hước chế lời ca khúc "Anh thì không" đang gây sốt hiện nay.

image

Mới đây, trong hậu trường ghi hình show truyền hình Ai sẽ thành sao, Minh Tuyết và Phương Thanh đã hài hước chế lời ca khúc "Anh thì không" khiến nhiều người có mặt tại hậu trường đã không nhịn nổi cười.

Nguồn clip: M&T Pictures

Trong khi Minh Tuyết biểu diễn say đắm, quyến rũ thì Phương Thanh hài hước thay chủ ngữ trong cụm “Anh thì không” khi hát đệm cho đồng nghiệp. Minh Tuyết đến ngồi cạnh Quang Dũng và còn có những động tác tình tứ với anh. Tuy nhiên, khi kết thúc đoạn ngẫu hứng, Minh Tuyết cho rằng "Dũng diễn đơ quá".

TV Show - Clip: Minh Tuyết, Phương Thanh hài hước chế lời 'Anh thì không'

 Hai nữ ca sĩ ngẫu hứng chế lời "Anh thì không".

Trong khi đó, Phương Thanh lại bông đùa: “Chúng tôi đang ghi hình chương trình Ai sẽ thành sao. Chưa có ai thành sao thì cả nhà chúng ta sẽ thành trước, “sao bựa”.

Được biết, trước đó ca sĩ Mỹ Tâm đã vướng scandal vi phạm tác quyền ca khúc Anh thì không do nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng soạn lời Việt, ngay sau khi đăng clip xin lỗi nhạc sĩ, Mỹ Tâm đã cho ra MV Em thì không phiên bản mới, với phần lời do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa thực hiện. 

T.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.