Clip: Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về những ngày mắc bệnh ho kéo dài

Clip: Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về những ngày mắc bệnh ho kéo dài

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 2, 15/01/2018 15:15

Mỹ Tâm cho biết căn bệnh ho của mình đã được chữa trị, sức khỏe hiện tại rất tốt và không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã lo lắng cho mình trong suốt thời gian qua.

image

Ngày 12/1 vừa qua, nhà thơ Nguyễn Phong Việt - bạn thân của Mỹ Tâm tiết lộ trên trang facebook cá nhân thông tin cô mắc bệnh ho kéo dài, thậm chí phải nghỉ hát một thời gian khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Clip: Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về những ngày mắc bệnh ho kéo dài

Mới đây, trong đoạn clip ghi lại một đêm diễn phòng trà ở Hà Nội, Mỹ Tâm đã chia sẻ với khán giả về căn bệnh ho kéo dài của mình. Nữ ca sĩ cho biết, chưa bao giờ cô bị ho nặng đến vậy và căn bệnh làm cho mình có cảm giác không thể hát được nữa.

"Bắt đầu từ tháng 3 là ngày nào Tâm cũng bị sốt, sốt đủ 30 ngày nhưng Tâm vẫn cố gắng làm việc. Đến tháng 4 thì Tâm không làm gì được nữa và trong khoảng thời gian đó thì Tâm mất giọng hoàn toàn. Sau đó tới tháng 12 này, Tâm mới kể lại câu chuyện về những ngày khủng khiếp đó, chỉ là kể lại thôi nhưng mọi người nghĩ là Tâm vẫn đang bệnh như vậy", Mỹ Tâm chia sẻ.

Giải trí - Clip: Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về những ngày mắc bệnh ho kéo dài

Mỹ Tâm chia sẻ về việc bị ho nặng suốt 30 ngày.

Mỹ Tâm cũng cho biết bản thân đã hết ho, sức khỏe hiện tại rất tốt và cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn dành tình cảm, lo lắng cho mình trong suốt thời gian qua.

Hải Vân (t/h)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.