Clip: Quái vật lông lá, không đầu dạt vào bờ biển Nga

Clip: Quái vật lông lá, không đầu dạt vào bờ biển Nga

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 17/08/2018 20:33

Người dân địa phương tại một ngôi làng ven biển vô cùng sửng sốt khi phát hiện xác của một quái vật biển khổng lồ được sóng đưa vào bờ.

image

Quái vật lông lá dạt vào bờ biển Nga

Sinh vật bí ẩn dạt vào bờ biển phía  Đông nước Nga có kích thước tương đương với 3 người trưởng thành. Nó bốc mùi khó chịu, toàn thân phủ đầy lông lá, có một chiếc đuôi hoặc xúc tu dài cùng rất nhiều túm lông hình trụ trông như những chiếc vòi của bạch tuộc. Sinh vật này dường như không có đầu hoặc mắt cụ thể.

Theo thời báo The Siberian Times, con quái vật được tìm thấy gần ngôi làng Pakhachi. Người dân địa phương không thể xác định được danh tính thực sự của loài sinh vật này. Ngoài ra do kích thước và khối lượng nên người dân nơi đây khó lòng có thể di chuyển nó. 

Một số người cho rằng đây là xác của một loại voi ma mút tiền sử bị đóng băng và chôn vùi dưới đáy biển hàng triệu năm về trước. Ngày nay, sức nóng của mùa hè khiến tảng băng tan chảy và thi thể loại động vật được sóng đưa vào bờ.

Giới khoa học lại nghĩ rằng sinh vật này thực chất chỉ là một bộ phận của một con cá voi.

Nhà thủy sinh học người Nga, Sergei Kornev đến từ viện Nghiên cứu thủy sinh và Hải dương học nhận định: “Dưới ảnh hưởng của nước biển, thời gian và các yếu tố khác, cá voi thường mang những hình dạng kì quái. Đây có thể chỉ là một phần nhỏ chứ không phải là một con cá voi hoàn chỉnh”.

Tôn Vỹ (Theo The Mirror)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.