Clip: Quân đội Syria dội bão lửa khiến IS ‘không chịu nổi’ ở Hama

Clip: Quân đội Syria dội bão lửa khiến IS ‘không chịu nổi’ ở Hama

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 02/03/2017 16:28

NDF với sự hỗ trợ của không quân và tăng thiết giáp Syria đã giáng hỏa lực dữ dội xuống trận địa của IS ở đông Hama khiến nhóm khủng bố này buộc phải rút chạy.

image

Lực lượng Quốc phòng Quốc gia (NDF) tiếp tục các hoạt động chống phiến quân nổi dậy ở miền quê phía đông Hama vào thứ tư này với mục tiêu là một số tiền đồn của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Được sự hỗ trợ của sư đoàn tăng thiết giáp số 18 của quân đội chính phủ, NDF đã vượt qua hỏa lực phòng thủ và chiếm lại một khu vực trang trại ở vùng ngoại ô làng Mufakkar Asharqi. Cùng với đó là những đợt không kích của Không quân chính phủ đã giúp cho NDF diệt nhiều chiến binh của IS ở vùng nông thôn Hama.

Quân sự - Clip: Quân đội Syria dội bão lửa khiến IS ‘không chịu nổi’ ở Hama

Nhiệm vụ chính của lực lượng NDF chủ yếu là đào tạo chiến binh và tổ chức phòng thủ các khu vực trọng yếu. Do đó, nếu tổ chức những cuộc tấn công quy mô lớn vào các khu vực trọng yếu của IS ở đông Hama, NDF luôn yêu cầu được sự hỗ trợ, tiếp viện của quân chính phủ.

Cuộc tấn công này chứng minh cho sự kết hợp chặt chẽ và hiệu quả giữa SAA và NDF và đẩy lùi phòng tuyến phòng thủ của IS về phía sau trên khắp Syria và Iraq.

Phong Lan

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.