Clip: Quân đội Syria tiếp cận khu vực cấp nước chính ở Damascus

Clip: Quân đội Syria tiếp cận khu vực cấp nước chính ở Damascus

Chủ nhật, 15/01/2017 13:46

Với việc giành kiểm soát thị trấn Basimeh tại Wadi Baradah, các kỹ sư của quân đội Syria đã có thể tiếp cận các trạm bơm nước bị phiến quân phá hoại.

image

Quân đội Syria và các lực lượng đồng minh đã đạt nhiều tiến bộ ở vùng ngoại vi thành phố Damascus vào ngày 13/01 với việc giành kiểm soát thị trấn Basimeh trong khu vực Wadi Barada, cho phép các kỹ sư tiếp cận các trạm bơm nước vào thành phố bị phiến quân phá hoại làm hư hỏng.

Theo thống đốc Damascus Rif Dimashq, các kỹ sư của quân đội Syria đã được phép vào khu vực do phiến quân kiểm soát để tiến hành sửa chữa các trạm bơm bị hư hại, dẫn đến tình trạng thiếu nước trầm trọng tại thành phố Damascus.

Quân sự - Clip: Quân đội Syria tiếp cận khu vực cấp nước chính ở Damascus

Nguồn nước dự kiến sẽ được cấp trở lại thành phố Damascus trong ngày 14/01 tuy nhiên các kỹ sư Syria đã lùi thời gian khởi động trạm bơm để chắc chắn rằng mọi thứ đều hoạt động ổn định và an toàn.

Thành phố Damascus đã bị thiếu hụt nguồn nước nghiêm trọng trong hơn 3 tuần nay, một phần là do các phiến quân thánh chiến đã làm ô nhiễm nguồn nước, một phần khác là do các trạm bơm đã bị hư hại trong giao tranh ở khu vực.

Phan Hoàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.