Clip: 'Ronaldo Myanmar' tịt ngòi, U22 Malaysia giành quyền tự quyết ngôi nhất bảng

Clip: 'Ronaldo Myanmar' tịt ngòi, U22 Malaysia giành quyền tự quyết ngôi nhất bảng

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 21/08/2017 22:29

Thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả, chủ nhà Malaysia đã đánh bại U22 Myanmar với tỷ số 3-1 trong cuộc đối đầu tranh ngôi vị nhất bảng A.

image

Do đã chắc chắn có được tấm vé vào bán kết nên các cầu thủ U22 Myanmar nhập cuộc rất tự tin. Aung Thu và các đồng đội đã chơi tấn công rất chủ động khiến đội chủ nhà Malaysia khá bất ngờ. Tuy nhiên dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, các học trò của HLV Ong Kim Swee thi đấu vững vàng và giành lại quyền kiểm soát thế trận chỉ sau 10 phút thi đấu.

Thể thao - Clip: 'Ronaldo Myanmar' tịt ngòi, U22 Malaysia giành quyền tự quyết ngôi nhất bảng

 

Phút 33, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm ở cự ly gần của Thanabalan. Chưa dừng lại ở đó, đúng 2 phút sau, đến lượt Safawi Rasid “nổ súng” nhân đôi cách biệt cho U22 Malaysia. Bị thua bất ngờ, U22 Myanmar tiếp tục chơi tấn công nhằm tìm bàn ngỡ nhưng bất thành. Tỷ số hiệp 1 là 2-0 nghiêng về Malaysia.

Sau giờ giải lao, thế trận diễn ra sối nổi và hấp dẫn với những pha ăn miếng, trả miếng của cầu thủ đôi bên. Tuy nhiên, các chân sút U22 Malaysia và U22 Myanmar lại không thể tận dụng được cơ hội mà mình có được. Nổi bật trong những phút đầu hiệp 2 là những tình huống va chạm chơi xấu của cầu thủ hai đội.

Khi mà U22 Myanmar chưa tìm được bàn gỡ thì Thanabalan đã bất ngờ hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 82. 3 phút sau đó Than Paing gỡ được 1 bàn cho U22 Myanmar để rút ngắn xuống 1-3. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

 

Highlights  U22 Malaysia 3-1 U22 Myanmar

Với chiến thắng 3-1 ở trận này, U22 Malaysia đã đoạt tấm vé vào chơi ở vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29 khi được 9 điểm. Vẫn còn 1 trận chưa đấu nên việc thầy trò HLV Ong Kim Swee kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 là điều gần như chắc chắn, bởi đối thủ còn lại của U22 Malaysia là U22 Lào không được đánh giá cao.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.