Clip: Rớt nước mắt với câu chuyện của nàng dâu góa chồng 12 năm

Clip: Rớt nước mắt với câu chuyện của nàng dâu góa chồng 12 năm

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Chủ nhật, 08/04/2018 21:10

Chồng mất 12 năm, chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã cố gắng vượt qua tất cả đau thương để lo lắng cho mẹ chồng và những đứa con thân yêu của mình.

image

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 56 là cô Nguyễn Thị Phương, 68 tuổi và con dâu Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, 44 tuổi. Chị Hạnh đã làm con dâu của cô Phương được 26 năm.

Rớt nước mắt với câu chuyện của nàng dâu góa chồng 12 năm

Cô Phương chia sẻ mình chính là bạn của mẹ ruột chị Hạnh. Sau này khi con trai của cô về xin cưới chị Hạnh thì cô mới biết chuyện. Tuy nhiên, lúc này gia đình nhà chị Hạnh không ủng hộ mối quan hệ này vì chị còn quá nhỏ, mới học lớp 10.

Mặc cho gia đình chị Hạnh không đồng ý, con trai cô Phương vẫn xuống năn nỉ đòi cưới. Sau vài tháng thì chị Hạnh xiêu lòng, cả hai cưới nhau sau một năm ăn hỏi.

Giây phút khiến cả trường quay lắng đọng chính là lúc chị Hạnh chia sẻ chồng mình đã mất được 12 năm. Chị Hạnh hiện có 2 người mẹ chồng, đó chính là hai người mẹ của anh xã.

Clip: Rớt nước mắt với câu chuyện của nàng dâu góa chồng 12 năm

Khi nhắc đến con trai, cô Phương đưa tay gạt nước mắt. Cô tâm sự, cô rất thương con dâu vì đã phải chịu thiệt thòi. Ngày con trai cô còn sống, chính cô là người mắng mỏ con trai vì hay đi nhậu bỏ bê con cái, nhà cửa. Thấy tội cho con dâu, cô chỉ biết động viên chị Hạnh phải cố gắng, đừng buồn.

Có lẽ vì làm dâu quá sớm nên chị Hạnh cũng đã phải trải qua nhiều vất vả. Để có tiền nuôi con, chị phải bỏ học để ở nhà đi làm chăm con. Khi bé thứ 2 được 15 tháng thì chồng chị mất, chị đã vượt qua nỗi đau để vừa cố gắng đi học vừa kiếm tiền nuôi con.

Để được như ngày hôm nay, chị đã phải làm tất cả các công việc từ phụ hồ cho đến giúp việc, chạy xe ôm... chỉ với một mục đích kiếm tiền chăm lo cho con cái mình. 

Clip: Rớt nước mắt với câu chuyện của nàng dâu góa chồng 12 năm (Hình 2).

Chị Hạnh chia sẻ phải làm đủ nghề để có thể kiếm tiền nuôi con.

Câu chuyện của mẹ chồng và con dâu gia đình chị Hạnh đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Đây thực sự là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về nghị lực sống và tình cảm mẹ chồng nàng dâu.

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.