Clip: Sanches tung đường chuyền khiến HLV sững sờ rồi... tống cổ ra khỏi sân

Clip: Sanches tung đường chuyền khiến HLV sững sờ rồi... tống cổ ra khỏi sân

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 30/11/2017 14:31

Trong trận đấu giữa Swansea và Chelsea, Renato Sanches đã có một pha chuyền bóng siêu tệ khiến HLV Paul Clement không sao chịu nổi và thay anh ra ngay sau đó.

image

Trong vòng đấu thứ 14 diễn ra đêm qua, Chelsea đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Swansea nhờ pha lập công của trung vệ Rudiger. Trận đấu sẽ không có nhiều điều để nói nếu như các cầu thủ Swansea không có màn trình diễn quá tệ.

Clip: Sanches tung đường chuyền khiến HLV sững sờ rồi... tống cổ ra khỏi sân

Tiêu biểu là màn thể hiện của Renato Sanches. "Cậu bé vàng" của bóng đá thế giới năm 2016 đến với Swansea với những sự kỳ vọng lớn lao nhưng lại đang khiến tất cả phải thất vọng. Đêm qua, cầu thủ này chỉ chơi có 45 phút, và thực hiện một đường chuyền tệ nhất vòng này.

Sau khi chứng kiến đường chuyền của Sanches, HLV Paul Clement đã có biểu cảm vô cùng chán chường và thay cầu thủ này ra sân sau đó vài phút.

Kể từ đầu mùa, Sanches mới chỉ chơi đủ 90 phút có 2 trận cho Swansea.

Bóng đá Quốc tế - Clip: Sanches tung đường chuyền khiến HLV sững sờ rồi... tống cổ ra khỏi sân

Trở lại với trận đấu đêm qua, Chelsea được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge nên chủ động áp đặt lối chơi với những pha tấn công liên tiếp trong khi Swansea chỉ biết oằn mình ra chống đỡ những đợt lên bóng của đối thủ.

Swansea gần như không có nổi 1 pha tấn công ra hồn. Họ chỉ vừa dốc bóng qua được 1/3 sân Chelsea thì đã bị đoạt lại.Tuy nhiên, thật may cho họ là thủ thành Fabianski đã có một ngày thi đấu xuất thần khi cản phá thành công rất nhiều pha bóng nguy hiểm.

May cho Chelsea và đen đủi cho Swansea khi ở phút 55, một cú sút xa của N'Golo Kante chạm đầu Bony đổi hướng đúng tới chỗ của Rudiger, cầu thủ người Đức dễ dàng đánh đầu bồi mở tỷ số.

Highlights Chelsea 1-0 Swansea City

Kết thúc trận đấu, Chelsea thắng tối thiểu và duy trì vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, thất bại này khiến CLB xứ Wales Swansea tiếp tục đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm sau 14 vòng.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.