Clip: Sau khoảnh khắc đón năm mới 2017 là 'biển' rác ở phố đi bộ

Clip: Sau khoảnh khắc đón năm mới 2017 là 'biển' rác ở phố đi bộ

Chủ nhật, 01/01/2017 19:56

Sau khi chương trình chào đón năm mới kết thúc, hàng nghìn người dân ra về bỏ lại vô vàn loại rác thải, khiến đường phố Hà Nội trở nên nhếch nhác.

Tối qua, hàng ngàn người dân Hà Nội đổ về các khu vực trung tâm thành phố tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động để chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2017.

Hà Nội ùn tắc quanh khu trung tâm từ rất sớm. Đây cũng là lúc các điểm trông xe "ăn nên làm ra". Được biết, gần những địa điểm tổ chức chương trình chào đón năm mới giá gửi một chiếc xe máy vào khoảng 50.000 – 100.000 đồng/ 1 xe.


Các quán café, nhà hàng có view trên cao kín đặc người. Còn tại các khu vực diễn ra các trường trình đếm ngược chào đón năm mới rơi vào tình trạng không còn chỗ trống. Nhiều em bé được cha mẹ đội lên cao để có thể xem chương trình văn nghệ và tránh ngạt thở. 

Nếu trong thời khắc chia tay năm cũ náo nhiệt, ồn ào, vui vẻ bao nhiêu thì cảnh tượng sau đó đáng buồn bấy nhiêu. Sau khi chương trình chào đón năm mới kết thúc, hàng nghìn người dân ra về bỏ lại vô vàn loại rác thải, khiến đường phố Hà Nội có những phúc giây trở nên “nhếch nhác”.

Như Quỳnh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.